Lẩu Bò Út Hạnh

top 13
Nguyễn Công Phúc

Lẩu Bò Út Hạnh là một nhà hàng lẩu nổi tiếng tại Quận Gò Vấp, TP.HCM, nơi bạn có thể tìm thấy một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và hương vị độc đáo của món lẩu bò. Nhà hàng Lẩu Bò Út Hạnh nổi tiếng với món lẩu bò thơm ngon, đậm đà và hấp dẫn. Họ sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao, đặc biệt là thịt bò tươi ngon, để tạo ra những nồi lẩu độc đáo. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều loại nước lẩu như lẩu Thái, lẩu Kim Chi, lẩu cay, lẩu nấm và nhiều loại nước lẩu khác, phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình.


Lẩu Bò Út Hạnh không chỉ tập trung vào thịt bò mà còn phục vụ đa dạng các loại hải sản tươi ngon, rau sống và các loại nấm. Điều này tạo ra sự đa dạng và phong phú cho bữa ăn của bạn. Ngoài ra, nhà hàng cũng cung cấp các món ăn kèm như mỳ xào, mì hoặc bún để bạn có thể thưởng thức cùng lẩu.

Không chỉ có lẩu ngon, nhà hàng còn có không gian thoải mái và sang trọng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp sẽ đảm bảo rằng bạn có một bữa ăn thú vị và phục vụ tận tâm. Bên cạnh đó, giá cả cũng rất hợp lý và phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6 Đỗ Thúc Tịnh, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0905 235 674
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Lẩu Bò Út Hạnh
Lẩu Bò Út Hạnh
Lẩu Bò Út Hạnh
Lẩu Bò Út Hạnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy