Lẩu Bò Sài Gòn

Quán Lẩu Bò Sài Gòn tọa lạc tại Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng với hương vị lẩu bò đặc trưng và đa dạng. Với không gian thoải mái và dịch vụ chuyên nghiệp, quán thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách. Lẩu bò là món chủ đạo tại quán, với nhiều loại thịt bò tươi ngon và các loại gia vị tinh túy. Nước lẩu được chế biến từ các loại xương bò và các loại gia vị đặc biệt, tạo nên hương vị đậm đà và độ ngon tuyệt vời. Thực khách có thể lựa chọn từ các loại thịt bò như thăn, tái, gân, bắp... cùng với hải sản, rau sống và các loại gia vị khác để nấu trong nồi lẩu, tạo ra một bữa ăn đầy đủ và thỏa thích.


Ngoài lẩu bò, quán cũng phục vụ các món ăn phụ ngon miệng như bò nướng, bò xào, bò sốt tiêu... Thực khách có thể thưởng thức các món ăn phong phú và đa dạng, đáp ứng nhu cầu ẩm thực của mọi người.

Không gian của quán Lẩu Bò Sài Gòn rất ấm cúng và thoải mái. Với trang trí đơn giản nhưng tinh tế, quán tạo ra một môi trường thân thiện và dễ chịu cho khách hàng. Bàn ghế được sắp xếp khoa học, tạo sự thoải mái và tiện nghi cho thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 638 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0777 333 678
Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00
Lẩu Bò Sài Gòn
Lẩu Bò Sài Gòn
Lẩu Bò Sài Gòn
Lẩu Bò Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy