Lẩu Ba Lý – Hong Kong cuisine

Lẩu Ba Lý – Hong Kong cuisine là mô hình phục vụ các món ăn riêng lẻ gọi theo nhu cầu. Mỗi món tương ứng với giá tiền khác nhau. Giờ đây, không cần phải đến Hong Kong hay xem phim đầy thèm thuồng nữa vì Lẩu Ba Lý đem đến cho thực khách phong cách ăn lẩu đúng hiệu Hong Kong không thể tìm thấy ở một nhà hàng nào khá. các món ăn đều được sử dụng nguyên liệu xanh sạch , được Lẩu Ba Lý chọn lọc kỹ càng để mang tới cho khách hàng chất lượng đồ ăn tốt nhất.


Lẩu Ba Lý – Hong Kong cuisine hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm thực sự đặc sắc và hấp dẫn. Nhắc đến Lẩu Ba Lý là không thể không nhắc tới món lẩu khô “ngon thần sầu” có 1 không 2 với nước dùng sền sệt kích thích vị giác với những hương vị đặc biệt chỉ có tại Lẩu Ba Lý. Với công thức bí truyền, kungfu của đầu bếp hoà quyện trong không gian ẩm thực Hongkong không những chinh phục được thực khách Hà Thành mà còn làm say lòng biết bao thực khách khi ghé thăm.

Ngoài lẩu Nhà hàng còn có Menu Món ăn Hongkong vô cùng phong phú. Những món Dimsum nóng hổi tươi ngon, các món Hongkong ngon tê tái như Chân gà trộn cay, Hải sản cay, Đậu Phụ Cay Tứ Xuyên….sẽ khiến bạn “lạc trôi” trong hương vị đậm chất Phương Đông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: T307-01 tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 094 680 9862
Email: sontung1632@gmail.com
Website: https://laubaly.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/laubalyhotpot

Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00

Lẩu Ba Lý
Lẩu Ba Lý
Lẩu Ba Lý
Lẩu Ba Lý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy