Lạt Nail Beauty House

top 7
Kim Ngọc

Hiện nay, nghề nail là nghề cực HOT và không bao giờ sợ lỗi thời. Nhu cầu làm đẹp, làm móng ngày càng cực kỳ nhiều với hầu hết các chị em. Thời gian học ngắn (1 - 3 tháng), đi làm ngay sau khi tốt nghiệp là những ưu điểm khiến ngày càng đông các bạn trẻ lựa chọn học nghề Nail làm bước đệm vững chắc cho tương lai. Lạt Nail Beauty House luôn tự tin là một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng tại TP. HCM, để các bạn trẻ có thể bắt đầu với đam mê nghề nail và cùng sống hết mình với niềm đam mê ấy.


Ưu điểm khi lựa chọn khóa học tại Lạt Nail: Thời gian học từ Thứ 2 - Thứ 5 9h30 - 13h00 . Ngoài thời gian học, các học viện có thể ở lại tùy ý thực hành hoặc lên mẫu cho cứng tay. Sẽ có giảng viên chỉ tận tình, dạy trực tiếp trong 3 tiếng. Khóa học sẽ kéo dài tối đa 3 tháng (Đảm bảo về tay nghề, đào tạo ra những đôi bàn tay vàng). Môi trường nhà Lạt Nail thân thiện, dễ thương, luôn tràn ngập tiếng cười từ nhân viên đến khách. Giới hạn về số lượng học viên, ưu tiên đào tạo chất lượng của từng học viên.


Với khoá học nail của Lạt Nail Beauty House, bạn sẽ được đào tạo từ cơ bản cho đến nâng cao với thời gian học có thể kéo dài tối đa 3 tháng, chi tiết như sau: cắt da, dũa 5 form móng thông dụng, sơn gel tròn khóe, kỹ thuật úp móng bền, đẹp, kỹ thuật đắp Gel nối móng style Hàn , kỹ thuật chỉnh form bằng Gel, ẩn charm, hoa, xà cừ, nhũ, foil thủy tinh… vẽ loang, ombre, galaxy, gel nổi, tráng gương, đính đá, charm đá Hàn, vẽ cơ bản: chấm bi, hoa lá, trái tim, caro, thổ cẩm, vẽ hoạt hình, vẽ gel nổi, nặn hoạt hình 3D.


Ngoài ra, các bạn sẽ được chia sẻ về kinh nghiệm, mua hàng, set up tiệm, xử lý tình huống, quản lý cửa hàng (Dành cho các bạn muốn mở cửa hàng) và sẽ được update thêm các trend mới nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: D005 chung cư Nhiêu Tứ, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0938 996 005

Fanpage: www.facebook.com/Latnail.beautyhouse

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Lạt Nail Beauty House
Lạt Nail Beauty House
Lạt Nail Beauty House
Lạt Nail Beauty House

Top 8 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

  1. top 1 Trung tâm dạy học nail KellyPang
  2. top 2 Bb Thanh Vân Academy
  3. top 3 Letty Beauty
  4. top 4 1996 Nails city
  5. top 5 Taehee Salon & Nail
  6. top 6 Smile Nails
  7. top 7 Lạt Nail Beauty House
  8. top 8 LittleBeauty.93s

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy