Top 8 công cụ miễn phí hữu ích trên mạng internet bạn nên thử ngay bây giờ

  1. top 1 LastPass
  2. top 2 Chrome Remote Desktop
  3. top 3 Screencastify
  4. top 4 Chrono Download Manager
  5. top 5 Unseen - Chat Privacy
  6. top 6 AdBlock
  7. top 7 Google Dictionary
  8. top 8 Ghostery

LastPass

Có quá nhiều mật khẩu trên nhiều tài khoản đôi khi cũng là một phiền phức bởi việc nhớ chúng không phải lúc nào cũng đơn giản. Và nếu bạn chưa tìm ra giải pháp nào thì LastPass là câu trả lời tuyệt vời dành cho bạn. LastPass là một lựa chọn vô cùng đáng giá bởi nó là trình quản lý mật khẩu tốt nhất thế giới, cho phép người dùng truy cập an toàn và nhanh chóng vào các dịch vụ, website từ nhiều thiết bị khác nhau.


Bạn chỉ phải nhớ một mật khẩu duy nhất cho tất cả các tài khoản, bởi nó giúp bạn tạo một mật khẩu siêu bảo mật (mật khẩu chính LastPass của bạn), ngay cả khi đăng nhập tự động. LastPass sẽ lưu tất cả tên người dùng và mật khẩu của bạn, đồng thời tự động chuyển đến các trang web và đồng bộ hóa mật khẩu của bạn ở mọi nơi bạn cần.


Nhà phát triển cho phép bạn sử dụng phiên bản miễn phí với giới hạn chức năng. Nhưng ngay cả khi phải chi trả một khoản phí để sử dụng phiên bản Premium thì bạn cũng không có gì phải lo lắng bởi khoản phí chi ra trong 1 tháng chỉ $1,0 (tương đương 22.595 đồng – Tỷ giá ngày 15/6/2018) lại có thể giải quyết nhiều mối bận tâm đáng giá hơn.

Bên cạnh tiện ích cho Chrome, LastPass còn có gói phần mềm nhỏ thêm nhiều tính năng web khác mà nếu cần bạn có thể trang bị thêm.


LastPass cho phép bạn:

  • Lưu mọi thứ: Tên, mật khẩu, đính kèm file, hình ảnh, âm thanh, ….tất cả những dữ liệu nào bạn cần sẽ được lưu giữ an toàn và dễ tìm kiếm khi cần.
  • Truy cập mọi nơi: Sử dụng Free trên bất kỳ máy tính, Laptop, điện thoại hay máy tính bảng nào; bạn có thể đăng nhập với cùng một tài khoản LastPass ở khắp mọi nơi; Mọi thứ bạn lưu trên bất kỳ thiết bị nào cũng sẽ đều có sẵn trên tất cả các thiết bị khác mà bạn đăng nhập.


Nhờ những tính năng trên LastPass giúp bạn cải thiện tình hình “an ninh” online của bạn và giúp bạn đơn giản hóa cuộc sống của mình hơn rất nhiều vì từ bây giờ bạn sẽ không bao giờ quên mật khẩu nữa. Đây cũng là lý do khiến hàng triệu người và doanh nghiệp tin tưởng, lựa chọn LastPass để giữ an toàn cho thông tin của họ.

LastPass
LastPass

Top 8 công cụ miễn phí hữu ích trên mạng internet bạn nên thử ngay bây giờ

  1. top 1 LastPass
  2. top 2 Chrome Remote Desktop
  3. top 3 Screencastify
  4. top 4 Chrono Download Manager
  5. top 5 Unseen - Chat Privacy
  6. top 6 AdBlock
  7. top 7 Google Dictionary
  8. top 8 Ghostery

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy