Larry Ellison - 107 tỷ USD

Larry Ellison, nhà sáng lập và chủ tịch của Oracle Corporation, là một trong những doanh nhân thành công nhất thế giới. Với tài sản ròng khoảng 107 tỷ USD, ông đang được xếp hạng là một trong những người giàu nhất thế giới năm 2023 bởi tạp chí Forbes.


Larry Ellison đã và đang nhận được nhiều thành công đáng kinh ngạc trong sự nghiệp của mình. Ông là một nhà phát triển tài năng, một doanh nhân tài ba và là một trong những người đóng góp lớn cho ngành công nghệ thông tin. Oracle Corporation của ông là một trong những tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới và là một trong những công ty công nghệ phát triển nhanh nhất. Tuy nhiên, Larry Ellison không chỉ tập trung vào việc phát triển Oracle Corporation mà còn đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau. Ông đã đầu tư vào nhiều công ty khởi nghiệp và là một trong những nhà đầu tư lớn nhất của Mỹ. Larry Ellison cũng là một trong những doanh nhân nổi tiếng với tầm nhìn xa trông rộng và sự sáng tạo. Ông đã đưa ra những ý tưởng đột phá và đưa chúng thành hiện thực, từ việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ công nghệ đến việc đưa ra các giải pháp kinh doanh.


Ở thời điểm hiện tại Larry Ellison vẫn đang là một trong những cái tên nổi tiếng nhất về sự giàu có và tài năng trong lĩnh vực đầu tư của mình. Và liệu trong thời gian tới ông có thể vươn lên và vượt qua những cái tên nào, các bạn hãy chú ý theo dõi nhé.

Larry Ellison - 107 tỷ USD
Larry Ellison - 107 tỷ USD
Larry Ellison - 107 tỷ USD

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy