Laptop Bách Khoa

Là một trong những địa chỉ thu mua máy tính và laptop cũ uy tín giá cao nhất Hà Nội, Laptop Bách Khoa cũng là một lời gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn gửi đến bạn trong bài viết ngày hôm nay. Dịch vụ thu mua của nơi này được nhiều khách hàng đánh giá là chuyên nghiệp và nhanh chóng cùng mức giá thu mua cao nhất thị trường.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc mua bán laptop cũ, máy tính cũ, linh kiện, thường xuyên theo dõi biến động giá thị trường. Đảm bảo Laptop Bách Khoa sẽ báo giá thu mua laptop cũ cho bạn một cách chính xác và cao nhất, bạn sẽ nhận được giá trị cao nhất cho chiếc máy tính của mình.


Nguyên tắc thu mua máy tính laptop cũ của Laptop Bách Khoa:

  • Thuận mua vừa bán – hai bên cùng có lợi
  • Giá luôn cao hơn so với các cửa hàng khác
  • Đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiệt tình tư vấn
  • Không kì kèo ép giá, trả giá đúng giá trị cao nhất của sản phẩm.
  • Cam kết là đơn vị thu mua máy tính laptop cũ mới giá cao nhất, uy tín, trách nhiệm nhất.
  • Laptop Bách Khoa tự tin sẽ báo cho bạn mức giá hợp lý nhất.

Quy trình kiểm tra và thu mua máy tính laptop cũ tại Laptop Bách Khoa:

  • Laptop Bách Khoa thu mua laptop cũ theo quy trình cực kỳ đơn giản.
  • Các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại số 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội để nhân viên kiểm tra thông tin chi tiết của máy sau đó báo giá khách hàng.
  • Bạn cần tham khảo giá: chỉ cần nhắn qua zalo 0379 885 238, nhắn chi tiết hãng máy + cấu hình CPU, RAM, Ổ cứng … + tình trạng hiện tại của máy (đẹp không lỗi gì hay vỏ vỡ, lỗi pin phím hay gì đó …) thì cửa hàng sẽ báo giá ngay, chậm nhất sau 15p.

Các loại máy tính cũ laptop cũ mà Laptop Bách Khoa nhận thu mua:

  • Tất cả các dòng máy tính để bàn, màn hình máy tính cũ, các loại laptop phổ biến hiện nay trên thị trường. Trong đó gồm các hãng: Acer, Asus, Dell, Hp, Lenovo, Toshiba, Samsung, Sony, Macbook ... máy tính để bàn từ những máy phổ thông dùng văn phòng hay học tập, cho đến những máy gaming cấu hình cao, máy trạm để dùng đồ họa, máy tính quán game, quán nét cần thanh lý chúng tôi đều nhận thu mua hết.
  • Thu mua linh kiện rời của máy tính laptop như: ổ cứng, CPU, RAM, màn hình, pin, sạc, card màn hình, màn hình máy tính cũ …..
  • Ngoài ra, cửa hàng còn nhận nâng cấp, trao đổi laptop cũ, máy tính cũ… Bạn đang có laptop muốn nâng cấp RAM, HDD, CPU hay bất kỳ linh kiện nào của máy đang dùng hoặc muốn trao đổi laptop cũ của bạn lấy laptop cũ khác có cấu hình cao hơn, mới hơn với chi phí thấp nhất.

Tại đây, bạn có thể trao đổi cây máy tính cũ hay laptop cũ lấy máy đời mới hơn, chất lượng hơn để sử dụng lâu dài. Hoặc bán lại máy cũ của bạn và thu về 1 khoản tiền để mua một sản phẩm mới ở các siêu thị điện máy. Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ với Laptop Bách Khoa để được hỗ trợ thu mua laptop cũ ngay thôi nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0379 885 238

Thời gian làm việc: từ 08h - 20h hàng ngày

Website: Laptopbachkhoa.com

Gmail: Laptopbachkhoa.com@gmail.com

Laptop Bách Khoa
Laptop Bách Khoa
Laptop Bách Khoa
Laptop Bách Khoa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy