Lảo Thẩn

Nhắc đến Lào Cai thì người ta sẽ nghĩ ngay đến thành phố sương mù Sapa, thị trấn Mường Hoa hay sự mộc mạc, bình yên của vùng đất Y Tý. Và được xem là nóc nhà của Y Tý – núi Lảo Thẩn chính là điểm leo núi và săn mây lý tưởng với khung cảnh núi rừng hùng vĩ, hoang sơ mà cũng đầy thơ mộng.

Núi Lảo Thẩn được biết đến là nóc nhà Y Tý, là sự hòa quyện trọn vẹn của sự hoang sơ, hùng vĩ núi rừng thiên nhiên và sự mộng ảo, rực rỡ của mây mù đất trời. Tuy không quá hùng vĩ như Fansipan, chẳng nguy hiểm như leo núi Bà Đen nhưng Lảo Thẩn lại nổi tiếng bởi là điểm săn mây lý tưởng của vùng núi Tây Bắc.


Là đỉnh núi đứng thứ 11 trong những đỉnh núi cao nhất Việt Nam, núi Lảo Thẩn Y Tý này được đánh giá là có độ khó trung bình nhưng lại trải nghiệm thiên nhiên tuyệt vời. Đoạn chân núi chủ yếu là đồi cỏ thấp, địa hình không quá phức tạp và gần đỉnh thì sẽ xuất hiện những cây có gai, bụi rậm. Ngoài ra, dọc đường đi sẽ có những điểm dừng chân nghỉ ngơi, khám phá.

Nếu ai đã từng đến với vùng đất Y Tý thì chắc chắn không thể nào quên được sự những khu ruộng bậc thang vàng chói, những ngôi làng nhà trình tường độc đáo. Tất cả đều mang những nét đặc trưng bình yên đến lạ cũng vùng đất Tây Bắc này. Đến với núi Lảo Thẩn Y Tý cũng vậy, vùng đất bạn có thể trải nghiệm hết nét đẹp chỉ có ở vùng đất này.
Thiên nhiên hùng vĩ tại Lảo Thẩn
Thiên nhiên hùng vĩ tại Lảo Thẩn
Con đường mòn dẫn tới đỉnh núi Lảo Thẩn
Con đường mòn dẫn tới đỉnh núi Lảo Thẩn

Top 10 Điểm leo núi hấp dẫn nhất miền Bắc

  1. top 1 Tả Liên
  2. top 2 Tà Xùa
  3. top 3 Lảo Thẩn
  4. top 4 Pu Si Lung
  5. top 5 Putaleng
  6. top 6 Bạch Mộc Lương Tử
  7. top 7 Tà Chì Nhù
  8. top 8 Phanxipăng – Sa Pa
  9. top 9 Núi Yên Tử – Quảng Ninh
  10. top 10 Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy