Làng hoa Ngọc Hà

Nhắc đến nơi trồng hoa, cung cấp hoa cho Hà Nội phải nhắc đến làng Ngọc Hà đầu tiên bởi làng hoa này hình thành từ rất lâu. Thời Pháp thuộc, làng hoa Ngọc Hà rất nổi tiếng. Hoa ở đây tuy không trồng đào như Nghi Tàm, Quảng Bá, Nhật Tân mà là những thứ hoa quanh năm, suốt tháng như hoa hồng, hoa cúc, vi-ô-lét, lay-ơn, hoa păng-xê, bướm, hoa loa kèn, cẩm chướng... Vì vậy du khách muốn ngắm hoa hoặc mua hoa có thể đến Ngọc Hà vào bất cứ thời điểm nào trong năm đều có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của muôn loài hoa đua nhau khoe sắc. Dịp Tết đến xuân về nơi đây cung cấp một lượng hoa lớn cho thủ đô và các vùng lân cận.


Mọi người thường ví nơi đây là “làng hoa của miền ký ức” cũng bởi giá trị thời gian mà nó gắn liền: “Ngày rằm đi chợ mua hoa phải chờ thấy gánh Ngọc Hà mới mua”


Hoa Ngọc Hà đẹp, các cô gái Ngọc Hà đi bán hoa cũng thật tao nhã, duyên dáng với áo tứ thân, tóc vấn đuôi gà, má đỏ hây hây, răng đen hạt huyền uyển chuyển gánh hàng hoa len lỏi khắp phố phường Hà Nội. Khác với những địa điểm du lịch nổi tiếng khác đến với làng hoa Ngọc Hà bạn sẽ có cơ hội khám phá một nét văn hóa độc đáo của thủ đô Hà Nội. Với hơn một thế kỷ trồng hoa và sản xuất hoa tươi, làng hoa Ngọc Hà đã trở thành một điểm đến thu hút du khách yêu thích thiên nhiên và kiến trúc truyền thống của Việt Nam qua nhiều thế kỷ.


Địa chỉ: Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội.

Làng hoa Ngọc Hà
Làng hoa Ngọc Hà
Làng hoa Ngọc Hà
Làng hoa Ngọc Hà

Top 8 Làng hoa truyền thống không thể bỏ qua mỗi dịp Tết

  1. top o Làng hoa Tây Tựu
  2. top o Làng hoa Liên Mạc
  3. top o Làng hoa Mê Linh
  4. top o Làng hoa Nhật Tân
  5. top o Làng hoa Ngọc Hà
  6. top o Làng hoa Xuân Quan
  7. top o Làng hoa Nghi Tàm
  8. top o Làng hoa Phú Thượng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy