Lãng hoa hướng dương

Chúng ta điều biết rằng việc tặng hoa để dành tặng cho bất kỳ ai đó trong một ngày đặc biệt của họ vừa là việc làm mang lại nhiều ý nghĩa đặc biệt. Một lẵng hoa chúc mừng ngày 22/ 12 được thiết kế một cách tinh tế và sáng tạo với nhiều màu sắc khác nhau làm hòa vào không khí kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam thêm trang trọng và trang nghiêm.


Việc chọn hoa không những mang lại giá trị tinh thần cho người nhận mà còn thể hiện tình cảm và tấm lòng của người tặng. Ngoài ra hoa có nhiều loại khác nhau, chúng mang rất nhiều ý nghĩa đa dạng và phong phú từ đó giúp cho chúng ta có nhiều lựa chọn. Đồng thời hoa còn là món quà có giá trị phù hợp không cầu kỳ hay quá đơn giản.


Trong ngày lễ đặc biệt 22/12 này thì chắc chắn hoa hướng dương là một loài hoa không thể không nhắc đến. Như tên gọi, hoa hướng dương là loài hoa luôn hướng về mặt trời dù trong bất kì hoàn cảnh nào, hình ảnh này như muốn nhắn nhủ đến các chiến sĩ hãy luôn kiên cường, bất khuất với những khó khăn và hãy luôn lạc quan, yêu đời như chính đóa hoa hướng dương luôn hướng về mặt trời tỏa sáng rực rỡ vậy.

Lãng hoa hướng dương
Lãng hoa hướng dương
Lãng hoa hướng dương
Lãng hoa hướng dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy