Làng Cù Lần

Làng Cù Lần cái tên rất ngộ nghĩnh nhưng lại là địa điểm du lịch đà lạt thú vị thu hút hàng trăm ngàn lượt tham quan hàng năm. Câu chuyện về Làng Cù Lần bắt đầu từ xuất xứ của cái tên Cù Lần. Cây Cù Lần vốn là loại cây dược liệu dùng để cầm máu các vết thương, cây Cù Lần cũng có thể được con người đẽo gọt trở thành những quà tặng du lịch đà lạt mang nhiều ý nghĩa của núi rừng Tây Nguyên.

Thung lũng Cù Lần nằm giữa rừng thông bạt ngàn, thân thương dường như đang bị mất đi, khi đa số dân cư nơi đây di tản đến vùng đất khác để mưu sinh. Chính vì vậy, đã có một con người xứ Quảng tìm đến vùng đất này, từng bước một tái hiện một ngôi làng thuần Việt với ý nghĩa hình thành một khu du lịch nông trang giữa cảnh rừng yên núi bình.

Khu du lịch chủ yếu hướng du khách đến với các hoạt động ngoài trời, thư giãn vào hòa mình vào thiên nhiên núi rừng như: đi xe đạp địa hình, thả diều, cưỡi ngựa, săn gà rừng, bắt cá suối, các hoạt động rèn luyện kỹ năng sống,… là nơi tuyệt vời để tổ chức các hoạt động team building.

Để đi đến Làng Cù Lần bạn phải trải qua một quãng đường khá dài tuy nhiên đường đẹp, bạn nên đi chậm và có nhiều đoạn cua gấp, nên đổ đầy xăng trước khi đi vì trong đó khá vắng vẻ. Bạn có thể lựa chọn đi bộ hoặc đi xe Jeep để vào Làng Cù Lần, tuy nhiên nếu sức khỏe kém thì không nên đi. Trong Làng Cù Lần có nhiều ao và dốc nên bạn phải chú ý nếu có trẻ nhỏ đi cùng.


Địa chỉ: Suối Cạn, Xã Lát, Hồ Dương, Lâm Đồng

Làng Cù Lần
Làng Cù Lần
Làng Cù Lần
Làng Cù Lần

Top 5 Ngôi làng đẹp như cổ tích tại Việt Nam

  1. top 1 Làng bích họa Tam Thanh
  2. top 2 Bản Cát Cát
  3. top 3 Ngôi làng Châu Âu
  4. top 4 Làng chài Mũi Né
  5. top 5 Làng Cù Lần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy