Làng Cù Lần

Làng Cù Lần tọa lạc tại thôn Suối Cạn, xã Lát, Huyện Lạc Dương Lâm Đồng, nằm tĩnh lặng dưới chân núi Langbiang hùng vĩ. Làng rộng 20 ha và có một con suối chảy quanh, là nguồn nước chính cho ngôi làng người K’ho sinh sống. Từ trung tâm Đà Lạt, bạn sẽ đi qua hơn 20km đường đèo quanh co để đến với Làng Cù Lần, nằm trên tỉnh lộ 722. Chắc chắn đôi bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ quyến rũ nhất mà núi rừng cao nguyên mang lại trong suốt chặng đường đi, nếu có thể hãy dừng chân lại ven đường và cho mình những shoot hình cưới đặc biệt với không gian rừng núi bạn nhé. Bật mí với bạn, cung đường này cũng chính là một phần của con đường Đông Trường Sơn nối liền Tp. Đà Lạt và Đak Lak.


Vẻ đẹp của vùng đồi núi cao nguyên với những hồ nước thơ mộng lấp ló sau những dãy núi cao hùng vĩ cứ nối tiếp nhau trải dài đến vô tận. Hai bên là thông xanh rì rào cùng tiếng chim réo rắt sẽ mang lại cho các cô dâu chú rể những khung ảnh cưới thiên nhiên mơ màng nhất khi chụp hình cưới tại Đà Lạt.


Làng Cù Lần sẽ là một lựa chọn hoàn hảo khi chụp ảnh cưới tại Đà Lạt của các cặp đôi. Tại đây, bạn sẽ được trải qua những khoảng thời gian thanh bình và mộc mạc nhất. Sự gần gũi giản dị của người dân cùng vẻ đẹp đầy thơ mộng của cảnh quan nơi đây sẽ là yếu tố giúp đôi bạn thăng hoa với từng shoot ảnh cưới lãng mạn nhất.

Làng Cù Lần
Làng Cù Lần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy