Lan Vanda

Vanda là một giống tương đối đồng nhất về dạng hoa, dạng cây và cả về điều kiện sinh thái. Hầu hết các loài thuộc giống Vanda lại là cây lan ưa nóng. Hoa Lan Vanda được ưa chuộng bởi vẻ đẹp của những cánh hoa dày, tròn, màu sắc sặc sỡ. Giống hoa này nên đặt ở nơi có nhiều ánh sáng để chúng hấp thụ đủ ánh nắng.


Một điều mà bất cứ người nào cũng có thể nhìn thấy ở cây Vanda lai là đài hoa luôn luôn lớn hơn hoặc bằng cánh hoa, nhất là cặp đài hoa dưới đáy cũng là một điều giúp người mới chơi lan có thể phân biệt giống Vanda với bất cứ một giống lan nào khác. Các cánh hoa của các loài thuộc giống này rất mỏng nhưng rất bền. Đây là điều khác thường vì độ bền của hoa tỷ lệ với bề dày của cánh.


Ngoài ra chúng cũng rất thích nước, vào mùa hè nên tưới đủ nước để hoa phát triển, có thể cho thêm cỏ khô và khô dừa để cây giữ độ ẩm. Giống Lan Vanda là giống lan khá dễ chăm sóc nếu chịu khó học hỏi kỹ thuật. Hoa Lan Vanda có nhiều màu sắc rực rỡ tạo nên vẻ đẹp yêu kiều, sang trọng làm say lòng những người có thú vui chơi cây cảnh.

Lan Vanda là giống lan dễ chăm sóc nếu nắm được kỹ thuật
Lan Vanda là giống lan dễ chăm sóc nếu nắm được kỹ thuật
Lan Vanda màu đỏ rất đẹp
Lan Vanda màu đỏ rất đẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy