Lăn khử mùi Vichy

Thời tiết nóng bức cùng sự hoạt động mạnh mẽ của tuyến mồ hôi khiến cho bạn càng thêm khó chịu vì sự xuất hiện liên tục của mồ hôi kèm theo mùi khó chịu, đặc biệt là ở những vùng cơ thể có tuyến mồ hôi hoạt động mạnh mẽ như vùng da dưới cánh tay. Lăn khử mùi Vichy, với các thành phần hữu cơ an toàn và giúp kiểm soát được lượng mồ hôi thừa của cơ thể, cũng như ngăn cản sự xuất hiện của mùi hồ hôi khó ngửi, giúp vùng da dưới cánh tay của bạn được khô thoáng và thoải mái trong nhiều giờ.


Vichy là thương hiệu mỹ phẩm Pháp nổi tiếng với các sản phẩm hữu cơ, có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn và mang lại cho da những công dụng không ngờ. Lăn khử mùi Vichy cũng mang những ưu điểm này trong sản phẩm của mình.


Để phù hợp và đáp ứng tốt nhất những nhu cầu đa dạng trên thị trường, Vichy đã cho ra mắt lăn khử mùi Vichy 50 ml với 2 loại khác nhau:

  • Lăn khử mùi Vichy 50 ml màu xanh: Đây là loại lăn khử mùi của Vichy khá phổ biến và được yêu thích trên thị trường, được thiết kế dành riêng cho những người có tuyến mồ hơi phát triển, ra nhiều mồ hơi và có mùi cơ thể tiết ra nặng. Lăn khử mùi Vichy Màu xanh với mùi hương nhẹ nhàng sẽ tác động đến từng lỗ chân lông, giảm quá trình tiết mồ hôi và khử mùi cơ thể hiệu quả liên tục trong suốt 48 giờ, giúp vùng da dưới cánh tay không thoáng và dễ chịu cả ngày.
  • Lăn khử mùi Vichy 50 ml màu trắng: Đây là lăn khử mùi được Vichy cho ra mắt, dành riêng cho những người thường xuyên cạo lông nách nên hay bị xước, mụn thâm và lỗ chân lông to. Vì vậy, sản phẩm hầu như không có mùi và rất dễ chịu, khiến cho nhiều người ưa thích.


Ưu điểm:

  • Vichy có khả năng hạn chế mồ hôi và kháng khuẩn hiệu quả nhờ hoạt chất chống mồ hôi, hoạt động hiệu quả trên từng lỗ chân lông, giúp vùng da dưới cánh tay của bạn luôn được thoải mái, dễ chịu và khô thoáng.
  • Vichy giúp kiểm soát mùi mồ hôi do cơ thể tiết ra tối ưu, không để mùi khó hịu này lan tỏa ra ngoài.
  • Vichy giúp làm trắng, giảm thâm và se khít lỗ chân dùng da dưới cánh tay gây ra bởi dùng nhíp thường xuyên
  • Vichy an toàn, không hề gây kích ứng cho da
  • Một điểm cộng nữa của lăn khử mùi Vichy là mùi hương thơm lâu thoang thoảng trong nhiều giờ liền và đặc biệt, mùi hương nhẹ nhàng của Vichy sẽ không xung đột hay gây ảnh hưởng đến mùi nước hoa bạn sử dụng mỗi ngày


Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch vùng da dưới cánh tay, để da khô tự nhiên.
  • Thoa trực tiếp một lượng Vichy lên da.
  • Sử dụng thường xuyên kết hợp với việc chú ý vệ sinh thân thể, đặc biệt là những vùng cơ thể có tuyến mồ hôi hoạt động mạnh như vùng da dưới cánh tay để kiểm soát được tốt mồ hôi cùng mùi cơ thể.


Link mua hàng: shopee.vn/Lăn-khử-mùi-và-khô-thoáng-vùng-da-dưới-cánh-tay-48H-Vichy-Antiperspirant-50ml-i.37147137.951008241?

Lăn khử mùi Vichy
Lăn khử mùi Vichy
Lăn khử mùi Vichy
Lăn khử mùi Vichy

Top 10 Thương hiệu lăn khử mùi cho nữ được tin dùng nhất hiện nay

  1. top 1 Lăn khử mùi Scion
  2. top 2 Lăn khử mùi Etiaxil
  3. top 3 Lăn khử mùi Vichy
  4. top 4 Lăn khử mùi Perspirex
  5. top 5 Lăn khử mùi cho nữ Secret
  6. top 6 Lăn khử mùi Degree
  7. top 7 Lăn khử mùi Nivea
  8. top 8 Lăn khử mùi Enchanteur
  9. top 9 Dove
  10. top 10 Old Spice

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy