Lan Anh Wedding

Sẽ là một thiếu xót nếu không nhắc đến Lan Anh Wedding trong danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại thành phố Yên Bái.Lan Anh Wedding cung cấp các loại trang phục cưới với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, cũng như sự đa dạng về dịch vụ nên đã được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.


Các mẫu sản phẩm tại Lan Anh Wedding được thiết kế rất tinh tế và sang trọng cho nên khi bạn chọn trang phục cho ngày cưới của mình sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, bởi vì những thiết kế tại đây có thể giúp bạn rạng rỡ và nổi bật như một nàng công chúa. Bên cạnh những chiếc váy cưới hiện đại, Lan Anh còn có những bộ áo dài cưới truyền thống cũng không kém phần bắt mắt. Những chiếc áo dài cưới tại cửa hàng được thiết kế vô cùng nổi bật và sang trọng, không những vừa thể hiện được nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua bộ trang phục truyền thống mà còn rất hiện đại và hợp thời trang.


Ngoài ra, tại Lan Anh M'kup còn có dịch vụ trang điểm cô dâu rất chuyên nghiệp. Váy áo thêm phần trang điểm rực rỡ chắc chắn sẽ làm cô dâu thật hài lòng trong lễ cưới của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62 Lê Lai, TP. Yên Bái, Yên Bái (sau Công An tỉnh Yên Bái)

Điện thoại: 0888 869 113

Fanpage: www.facebook.com/lan.anhmkup

Lan Anh M'kup
Lan Anh M'kup
Lan Anh M'kup
Lan Anh M'kup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy