Lamuno Hotel Đà Nẵng

Bạn muốn đến Đà Nẵng để chiêm ngưỡng thiên nhiên hùng vĩ nơi đây nhưng lại lo lắng về chi phí đắt đỏ tại một thành phố du lịch? Vậy để tiết kiệm chi phí, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một khách sạn có chất lượng tốt, đạt chuẩn 3 sao với thiết kế hiện đại sang trọng, nhưng giá tiền cực kỳ phù hợp với túi tiền của các du khách.


Lamuno Hotel Đà Nẵng là khách sạn có kiến trúc thanh lịch, trẻ trung. Không chỉ chất lượng từ phòng nghỉ mà view xung quanh của khách sạn là điểm cộng cực kỳ lớn cho khách sạn này. Không những gần biển và các địa điểm tham quan du lịch khác, Lamuno Hotel Đà Nẵng còn rất gần với bãi đá Obama - thiên đường của Sơn Trà. Chỉ mất 15 phút chạy xe là du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiêu xa của danh thắng nơi đây và rinh về cho mình những bức hình siêu ngầu và siêu cute.


Phòng nghỉ tại đây được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và tủ để quần áo. Tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng, máy sấy tóc và bộ khăn trải giường. Phòng nghỉ tiện nghi, phong cách Châu Âu sang trọng, hiện đại. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm. Lamuno Hotel Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là địa điểm dành cho nhiều du khách trong và ngoài Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 03 Nguyễn Cao Luyện, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0354 777 199

Lamuno Hotel Đà Nẵng
Lamuno Hotel Đà Nẵng
Lamuno Hotel Đà Nẵng
Lamuno Hotel Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy