Làm việc với nhiều bên

Để sản phẩm đến được tay khách hàng phải trải qua rất nhiều khâu, khâu xác nhận, khâu vận chuyển, khâu giao hàng rồi mới đến tay khách hàng được. Trong quá trình vận chuyển gặp vấn đề, người bán hàng online phải liên hệ với bưu điện để hỏi về hàng trình đơn hàng và đốc thúc họ giao hàng sớm cho mình. Hoặc có khi hàng được giao đến nơi khách hàng không nhận hàng, bưu điện hoặc nhân viên giao hàng báo lại, người bán hàng gọi lại cho khách hàng, khách hàng báo đã nhận hàng.


Một tình huống khiến chúng ta không thể tin tưởng hoàn toàn vấn đề phát sinh là do bên nào cả, do khách hàng hay do giao hàng, vẫn phải hài hòa để khách hàng nhận hàng và nhân viên giao hàng không cảm thấy “bực mình”.


Đặc biệt hiện nay, theo sự phản ánh của nhiều khách hàng, người bán trên các hội nhóm trên mạng xã hội, các thông tin đặt hàng của khách hàng bị tiết lộ cho các đối tượng xấu. Đối tượng này đã lợi dụng những thông tin này để tạo ra những đơn hàng giả nhằm chiếm đoạt tiền của khách, và hàng của người làm. Làm cho người mua không nhận được hàng còn mất tiền, còn người bán thì mất hàng, mất uy tín khi mua bán. Do đó, người bán nên có những đặc trưng riêng hoặc có phương thức liên lạc với khách hàng khi khách hàng nhận hàng.

Trăm thứ đến mình
Trăm thứ đến mình
Làm việc với nhiều bên
Làm việc với nhiều bên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy