Lam Sơn Computer

Không nằm ngoài danh sách này, Lam Sơn Computer là địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín, chất lượng tại Thanh Hóa. Với đội ngũ kỹ thuật bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa, luôn không ngừng học hỏi trau dồi, nâng cao chuyên môn, cập nhật những kỹ thuật mới nhất đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.


Dịch vụ sửa laptop tại Lam Sơn sẽ giúp máy tính, laptop, macbook của bạn vận hành tốt trong thời gian ngắn ngất. Chỉ vỏn vẹn 5 phút sau khi tiếp nhận máy tính, laptop công ty tiến hành khám và “bắt bệnh” laptop, khách hàng có thể trực tiếp quan sát quy trình sửa chữa để có cái nhìn khách quan nhất.

Một số dịch vụ sửa laptop lấy ngay, chất lượng và uy tín tại Lam Sơn Computer:

  • Sửa các pan bệnh phần cứng laptop
  • Sửa màn hình laptop các lỗi màn hình laptop bị kẻ ngang kẻ dọc, màn hình laptop có điểm chết, màn hình laptop bị nhòe mờ, giật hình...
  • Sửa bàn phím laptop các lỗi bàn phím laptop bị liệt, bàn phím laptop bị treo đơ, bàn phím laptop bị chạm, bung mạch...
  • Sửa laptop không lên nguồn
  • Sửa cáp màn hình laptop
  • Sửa mainboard laptop các lỗi chập cháy trên main, lỗi Bios, lỗi VGA..


Ngoài dịch vụ sửa laptop lấy ngay, Lam Sơn Computer còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa macbook uy tín, dịch vụ sửa máy tính tại nhà, văn phòng, ti vi, máy chiếu,… Cửa hàng chuyên cung cấp các linh kiện thay thế laptop chính hãng, chuẩn “xịn”, có nguồn gốc rõ ràng, và cạnh tranh về mặt chất lượng và thời gian bảo hành.


Đây sẽ là một lựa chọn sáng suốt khi máy tính của bạn gặp trục trặc, kể cả lỗi phần mềm hay phần cứng. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể chọn mua cho mình những chiếc laptop cũ ưng ý với giá cả phải chăng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
722 Lê Lai, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
Điện thoại:
0982 759 757

Email: lamsoncomputerth@gmail.com

Website: lamsoncomputer.com

Fanpage: www.facebook.com/Lamsoncomputerth/

Lam Sơn Computer
Lam Sơn Computer
Lam Sơn Computer
Lam Sơn Computer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy