Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Tây Ninh

  1. top 1 Trương Đan Huy
  2. top 2 Hoàng Duyên
  3. top 3 Vy Vân
  4. top 4 Lam Phượng
  5. top 5 Hoàng Tahi

Lam Phượng

Diễn viên Lam Phượng tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lam Phượng sinh ngày 28 tháng 11 năm 1996 tại Tây Ninh là một diễn viên trẻ xinh đẹp và rất tài năng. Cô được đông đảo mọi người biết đến khi xuất sắc lọt Top 10 tại cuộc thi Người mẫu Thể hình Thế giới Việt Nam - Fitness Model of the World Viet Nam.


Không chỉ xinh đẹp, Lam Phượng còn có khả năng diễn xuất rất tốt. Cô từng được đào tạo bài bản hệ Cử nhân Diễn niên Điện ảnh tại Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Tp. Hồ Chí Minh. Sau khi ra trường cô đảm nhiệm nhiều vai diễn và luôn ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Trong đó nổi bật nhất là vai Thủy trong phim Hạnh phúc và mới đây là vai diễn trong phim Captains Town - Thị Trấn Những Đội Trưởng hay Bộ Tam Sên,...


Tháng 9/2022, Lam Phượng tham gia chương trình "Image Skincare Viet Nam" và xuất sắc giành ngôi vị Miss Image trong sự chúc phúc của mọi người. Từ đó mà tên tuổi của nàng diễn viên trẻ ngày càng được mọi người biết đến và dành tình cảm yêu mến nhiều hơn. Ngoài thời gian cống hiện cho nghệ thuật, nàng diễn viên 9X cũng rất tích cực tham gia hoạt động công chiếu của các anh chị em đồng nghiệp hoặc đi du lịch khám phá những địa danh nổi tiếng trên đất nước Việt Nam xinh đẹp. Cô hi vọng sẽ được trao nhiều cơ hội diễn xuất hơn và được khán giả yêu mến nhiều hơn!

Lam Phượng
Lam Phượng
Lam Phượng
Lam Phượng

Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Tây Ninh

  1. top 1 Trương Đan Huy
  2. top 2 Hoàng Duyên
  3. top 3 Vy Vân
  4. top 4 Lam Phượng
  5. top 5 Hoàng Tahi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy