Làm mới tủ đồ của mình

Dù bạn cảm thấy phong cách thời trang của mình đã khá ổn rồi thì điều này cũng không hề thừa đâu nhé. Để tránh sự nhàm chán, lâu lâu bạn cũng nên làm mới cho tủ đồ của mình. Bằng các kết hợp mới lạ với những item vốn quen thuộc trong tủ đồ bạn sẽ trở nên ấn tượng và đa màu sắc hơn trong mắt những người xung quanh.


Nếu bạn may mắn sở hữu một chiếc tủ quần áo có nhiều không gian, hãy thêm một bước là kết hợp với phụ kiện. Chỉ cần đặt chiếc thắt lưng hay vòng tay phù hợp với trang phục bên cạnh, bạn đã có một công thức thời trang hoàn chỉnh và ấn tượng.


Hãy dành thời gian rảnh ngày cuối tuần để là ủi trang phục và xếp gọn trong tủ. Vậy là bất cứ khi nào muốn mặc, bạn chỉ cần rút bộ quần áo đã được là phẳng phiu và sẵn sàng xuống phố, không mất công vội vã đi tìm chiếc bàn ủi và tránh được những sai sót không đáng có.


Khi thay quần áo, khi giặt hay khi cất quần áo vào tủ, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo không có vấn đề gì xảy ra. Một chiếc khuy rơi hay đường may bị sứt chỉ, nếu không được phát hiện kịp thời sẽ khiến bạn luống cuống đi tìm bộ trang phục khác mà không hề có sự chuẩn bị nào.

Làm mới tủ đồ của mình
Làm mới tủ đồ của mình
Làm mới tủ đồ của mình
Làm mới tủ đồ của mình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy