Làm Bạn Với Bầu Trời

Làm Bạn Với Bầu Trời là tác phẩm nằm trong top 5 của 100 truyện nổi bật bán chạy nhất của Tiki. Câu chuyện làm bạn với bầu trời, là câu chuyện giản dị, nhưng lại chan chứa những bất ngờ, khiến cho người đọc đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Khi đọc truyện, bạn sẽ có lúc bật cười thấy mình trong câu chuyện đó, lại có lúc òa khóc, rưng rưng vừa mừng vừa tủi. Làm bạn với bầu trời chính là câu chuyện thấp sáng những trái tim tưởng chừng đã tâm tối. Trong một buổi ra mắt sách Nguyễn Nhật Ánh cũng đã nhấn mạnh rằng:" Sức mạnh của văn chương, chính là sự thấu hiểu, từng ngôn từ đi vào trong trái tim của người đọc."


Như Nguyễn Nhật Ánh đã từng phát biểu “điểm mạnh của văn chương nằm ở khả năng thẩm thấu của người đọc. Bằng hình thức đặc thù của mình, văn chương góp phần mài sắc các ý niệm đạo đức nơi người đọc một cách vô hình. Bồi đắp tâm hồn và nhân cách một cách âm thầm và bền bỉ, đó là chức năng gốc rễ của văn chương, đặc biệt là văn chương viết cho thanh thiếu niên.”


Thiên thần đã ở lại với thị trấn Mặt Trăng và không ngừng làm tôi ngạc nhiên. Và tôi biết tại sao tâm hồn tôi đẹp dần lên mỗi ngày.


Link mua sách: tiki.vn/lam-ban-voi-bau-troi-bia-mem-tang-kem-khung-anh-so-luong-co-han-p31509726.html

Làm Bạn Với Bầu Trời
Làm Bạn Với Bầu Trời
Làm Bạn Với Bầu Trời
Làm Bạn Với Bầu Trời

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy