LaFerrari Aperta - 2 triệu USD

Sự xuất sắc về công nghệ, hiệu suất, phong cách, tính độc quyền là những giá trị cốt lõi độc đáo của Ferrari được thể hiện một cách hoàn hảo qua chiếc xe ra mắt để đánh dấu kỷ niệm 70 năm thành lập công ty. Được thiết kế cho những khách hàng đam mê nhất của Ferrari, LaFerrari Aperta là dòng sản phẩm đặc biệt giới hạn mới, phiên bản mui trần của siêu xe LaFerrari nổi tiếng. Có sẵn cả mui cứng bằng sợi carbon (tùy chọn) và mui mềm, LaFerrari Aperta tự hào có các thông số kỹ thuật và đặc điểm giống như LaFerrari, kết hợp hiệu suất vượt trội với niềm hứng khởi độc đáo khi lái xe mui trần.


LaFerrari Aperta được trang bị cùng một đơn vị năng lượng hybrid như chiếc coupe: một động cơ V12 800 cv 6.262cc (công suất cụ thể 128 cv / l, tỷ số nén 13,5: 1) kết hợp với một động cơ điện 120kW để tạo ra tổng công suất đầu ra là một 963 cv. Phần mềm điều khiển hệ thống truyền lực đã được tối ưu hóa để tăng hiệu quả tổng thể nhờ vào kinh nghiệm mà các kỹ sư của Maranello có được với LaFerrari. Hệ thống kiểm soát động lực học tích hợp khí động học chủ động vẫn không thay đổi. Đường chạy phân chia gọn gàng khoang lái với thân xe là không thay đổi, chỉ có những chi tiết phía trên vòng eo được sửa đổi. Tác động kết quả là một 'cầu bay' bằng sợi carbon được gắn vào khối lượng chính.


Sự phát triển kỹ thuật tập trung vào khung gầm và khí động học và đã tạo ra những kết quả hoàn toàn đáng kinh ngạc. LaFerrari Aperta có cùng tốc độ tối đa trên 350 km / h, tăng tốc từ 0 lên 100 km / h trong vòng chưa đầy 3 giây và 0 - 200 km / h trong 7,1 giây. Nó cũng mang lại các đặc tính độ cứng xoắn và độ cứng chùm giống nhau, cũng như các mức hiệu suất động. Sự chú ý đặc biệt được tập trung vào trải nghiệm lái xe mui trần độc đáo. Việc không có mái che mang lại trải nghiệm thực sự phấn khích với bộ động lực hybrid mang lại âm thanh hấp dẫn. Hệ thống chắn gió tinh vi, được thiết kế để cải thiện tính khí động học và sự thoải mái về âm thanh, giúp người ngồi trong xe có thể dễ dàng trò chuyện ngay cả ở tốc độ cao.

Buổi ra mắt xe LaFerrari Aperta
Buổi ra mắt xe LaFerrari Aperta
LaFerrari Aperta - 2 triệu USD

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy