Lady's House - Spa Bình Dương

top 2
Linh Lập

Lady's House - Spa Bình Dương thuộc hệ thống Spa Lady’s House được thành lập vào năm 2015. Đây là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam với hệ thống 4 cơ sở trải dài khắp tỉnh Bình Dương. Lady's House sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên gia đầu ngành, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.

Lady’s House với hơn 8 năm nỗ lực làm việc và nghiên cứu vì sức khỏe và sắc đẹp của các chị em, hoàn toàn tự tin trong hiệu quả điều trị và tự hào là hệ thống Spa – Thẩm mỹ lớn nhất và chất lượng nhất tại Bình Dương. Đây là điều kiện cần và đủ để bạn có thể yên tâm “chọn mặt gửi vàng”.


Lady's House - Spa Bình Dương với các dịch vụ: Điều trị mụn; Điều trị thâm mụn; Triệt lông vĩnh viễn; Tắm trắng; Chăm sóc da mặt; Điều trị nám da; Điều trị sẹo; Phun xăm thẩm mỹ; Xoá xăm; Khử thâm; Thải độc da; Collagen tươi giúp các chị em trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày với các bác sĩ chuyên khoa da liễu đầu ngành đã được đào tạo qua nhiều trường lớp, kỹ thuật viên đã hoàn thành nhiều khoá học từ cơ bản đến chuyên sâu. Các bác sĩ tại Lady's House sẽ trực tiếp hỗ trợ kỹ thuật viên khi thực hiện các liệu trình. Lady’s House đáp ứng được các yêu cầu về sự an toàn cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 88 Đường CMT8, Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 028 8888 9393 & 0934 929 393
Email: lienhe@ladyshouse.vn
Website: https://ladyshouse.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ladyshouse.com.vn

Giờ mở cửa: 08:00–20:00

Lady's House - Spa Bình Dương
Lady's House - Spa Bình Dương
Lady's House - Spa Bình Dương
Lady's House - Spa Bình Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy