Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến

Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến hay còn được gọi là khu du lịch Đại Nam được biết đến bởi những cảnh đẹp đến mê hồn và những công trình vĩ đại hiện tọa lạc tại thành phố Thủ Dầu Một thuộc tỉnh Bình Dương. Nơi này cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 40 km và là điểm đến ưa thích của khá nhiều du khách trong và ngoài nước trong suốt nhiều năm qua.

Nét nổi bật của khu du lịch tâm linh này đến từ khu thờ với diện tích gần 9 ha, một điểm nhấn mang ý nghĩa về văn hóa lịch sử và vọng ngưỡng những tinh hoa của dân tộc Việt qua 4000 năm văn hiến.


Khu vực này mang đậm nét tâm linh bao gồm một dãy Ngũ Hành Sơn được đánh giá là ngọn núi nhân tạo dài nhất Việt Nam với chiều dài 252 m. Một khu giải trí sôi động có hơn 40 trò chơi hiện đại phù hợp với mọi lứa tuổi từ cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn cho đến những trò chơi cảm giác mạnh thử thách tinh thần. Hầu hết các trò chơi này đều lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, thế nhưng đã mang lại hiệu ứng khá cao đối với bộ phận khách tham quan. Ngoài ra nơi đây còn có khu Biển nhân tạo khá hấp dẫn và độc đáo với biển nước mặn, nước ngọt cùng nhiều trò chơi dưới nước đầy mới lạ. Thêm vào đó là khu vườn thú với nhiều loài thú quý hiếm được nuôi dưỡng và bảo tồn trong một không gian mở, thân thiện với con người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1765A Đại lộ Bình Dương, Hiệp An, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 027 4384 5878 & 027 4384 5845

Email: lienhe@khudulichdainam.vn

Website: http://khudulichdainam.vn/

Fanpage: www.facebook.com/KhuDuLichDaiNam

Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến
    Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến
    Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy