Là thế giới gốm sứ thu nhỏ

Không chỉ tạo ấn tượng bởi những thiết kế độc đáo, mới lạ mà Shop Gốm Nhật Fukurou còn khiến khách hàng phải trầm trồ khen ngợi bởi các sản phẩm đa dạng và phong phú hết mức. Từ những chiếc cốc nhỏ không quai, những bộ tách trà, những bộ chén, dĩa cho đến những chiếc bình lớn có mà bé cũng có,.... tất tần tật đều hội tụ tại Shop Gốm Nhật Fukurou tùy theo kích cỡ cũng như loại gốm mà giá thành sẽ khác nhau. Thế nhưng bạn cũng không cần lo lắng, vì chẳng có món nào là giá cao so với giá trị của nó.

Với nét đẹp tinh tế, bình dị, kiểu dáng trang nhã, xinh xắn, đồ Gốm Nhật Fukurou rất phù hợp với gia đình hiện đại, với gian bếp nhiều ánh sáng, dùng để bày biện món ăn Việt chế biến đơn giản, hay những món Âu và món Mỹ.

Mặt khác, với thái độ phục vụ chu đáo, thân thiện của đội ngũ nhân viên am hiểu về gốm sứ, đưa ra những tư vấn thật chân tình giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất vừa phù hợp với túi tiền, mà cũng vừa đáp ứng được sở thích của bản thân, Gốm Nhật Fukurou thật sự là một điểm đến không thể bỏ qua của các tín đồ gốm sứ tại Sài thành.

Gốm Nhật Fukurou - Là thế giới gốm sứ thu nhỏ
Gốm Nhật Fukurou - Là thế giới gốm sứ thu nhỏ
Gốm Nhật Fukurou - Là thế giới gốm sứ thu nhỏ
Gốm Nhật Fukurou - Là thế giới gốm sứ thu nhỏ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy