La Peony Beauty

Nám - Kẻ thù số 1 của làn da. Nám da rất phổ biến ở phụ nữ chỉ có 10% trường hợp đàn ông mắc phải và 90% là phụ nữ. Nám da được gây ra bởi nhiều nguyên nhân. Dù là nguyên nhân nào, nám da mặt cũng gây mất thẩm mỹ cũng như tạo tâm lý mặc cảm, tự ti trong giao tiếp, công việc, ảnh hưởng tới cuộc sống nhiều người. Do đó, phòng tránh và chữa trị nám da đúng cách, kịp thời là việc chị em phụ nữ nên quan tâm và lưu ý. Và La Peony Beauty tự tin về vấn đề chữa trị tất cả các vấn đề về nám với công thức độc quyền cùng với bác sĩ có rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.


La Peony Beauty dẫn đầu công nghệ số 1 điều trị nám không can thiệp laser và không tái nám sau khi nám đã mờ. Dẫn đầu trong điều trị nám khoa học đem lại làn da ưng ý cho khách hàng. La Peony Beauty đã loại bỏ Nám thành công cho rất nhiều cô khách hàng gặp muôn vàn khó khăn đến từ tính chất công việc, những thói quen không thể nào bỏ. Nhưng chỉ sau 4 buổi trên tổng liệu trình, ai đến đây cũng hoàn toàn bị chinh phục bởi kết quả đến khó tin.


Cam kết 100% chỉ có những hình ảnh thật được chụp lại bằng camera thường, vậy nên khi bị nám bạn nên tìm hiểu và thay đổi lại chế độ ăn uống, các mĩ phẩm, bôi kem chống nắng và che chắn kĩ hơn khi ra đường tìm đến spa điều trị nám tận gốc từ sâu bên trong của nhà La Peony Beauty nhé. Cuối cùng vẫn là câu nói thường thấy khi đến đây: "Hãy trao cho La Peony Beauty niềm tin, La Peony Beauty trả lại cho bạn sự hài lòng".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 245 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0848 966 669
Email: Lapeonybeauty@gmail.com
Website: https://lapeonybeauty.vn/
Fanpage: www.facebook.com/lapeonybeauty
La Peony Beauty
La Peony Beauty
La Peony Beauty
La Peony Beauty

Top 6 Spa trị nám hiệu quả nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. top 1 Thẩm Mỹ Xuân Hương
  2. top 2 Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
  3. top 3 Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
  4. top 4 Bich Nguyet Beauty Clinic
  5. top 5 Queeny Academy & Clinic
  6. top 6 La Peony Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy