Lá Homestay

Lá Homestay là một ốc đảo yên bình nằm giữa thiên nhiên tại đường số 456, Quận X, Thành phố Y. Với lối thiết kế nương tựa thiên nhiên và môi trường tràn ngập cây xanh, homestay chào đón những du khách thích khám phá cuộc sống, văn hóa bản địa và hoạt động làm nông trên mảnh đất của mình. Tại đây, bạn sẽ trải nghiệm một cuộc sống giản dị và thú vị, bắt đầu từ việc tham gia vào các hoạt động nông nghiệp.


Lá Homestay nổi bật với hệ thống vườn cây xanh mát, tạo nên bầu không khí trong lành và thư giãn cho du khách. Đến đây, bạn có cơ hội thở một hơi trong không gian trong lành, tận hưởng sức khỏe và tránh xa xa những ồn ào của đô thị. Đây là điểm đến lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi và đắm chìm trong thiên nhiên.


Các phòng nghỉ tại Lá Homestay được thiết kế với đầy đủ nội thất và trang bị tông màu trầm, tạo ra không gian nghỉ dưỡng và tiện nghi nội thất hoàn hảo. Mỗi phòng đều được trang trí tối giản, nhưng mang lại sự ấm áp và quen thuộc như ở nhà. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn ngay từ lúc bước vào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn 10 xã Đắk Lao, Huyện Đắk Mil, Đắk Nông
Điện thoại: 0943 022 223
Email: lahomstaydakmil@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/lahomestaydakmil

Lá Homestay
Lá Homestay
Lá Homestay
Lá Homestay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy