Lá Cọ La Maison Restaurant

top 1
Phương Trinh

Nằm trên con đường Phạm Văn Đồng, TP. Đồng Hới, Lá Cọ La Maison Restaurant gây ấn tượng với kiến trúc phần mái vòm mềm mại kết hợp cùng tán mái lá cọ, nổi bật trên nền tường vàng cổ kính tạo nên không gian mang đậm hơi thở làng quê Việt.


Kể từ ngày ra mắt, Lá Cọ La Maison Restaurant được khách hàng đánh giá có sự đột phá mới về mặt không gian, nội thất so với những cơ sở khác, không hẳn là phải cầu kỳ hay sang trọng mà chính sự đơn giản nhưng đầy mộc mạc khi cộng hưởng cùng khí trời thiên nhiên của vùng đất Quảng Bình, đã mang vẻ đẹp ấy đến với du khách một cách gần gũi nhất.


Là một nhà hàng chuyên về ẩm thực cơm truyền thống, đặc sản, hải sản, Lá Cọ La Maison Restaurant mang đến cho thực khách bộ menu vô cùng phong phú đậm chất Đông Dương. Từ các món ăn dân giã, gần gũi của bữa cơm truyền thống gia đình đặc trưng Trung Bộ cho đến các bữa ăn hải sản tươi ngon nhất của Quảng Bình, tất cả đều có đủ và phù hợp với mọi đối tượng khách cho cả trẻ em, người lớn lẫn người già. Với bàn tay tài ba của người đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, món nào cũng sẽ khiến thực khách “thương nhớ” cho mà xem.


Mặt khác, nếu so về mặt bằng chung của các nhà hàng trong khu vực và cùng với chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao thì mức giá cả mà nhà hàng đưa ra cũng khá hợp lý và hợp túi tiền của đại đa số khách hàng, cộng thêm đồ ăn ngon và phục vụ nhanh chóng thì nơi đây quả thật thích hợp cho những cặp đôi hẹn hò hay tiệc tùng liên hoan.


Ngoài ra hệ thống Lá Cọ tại TP Đồng Hới còn có 1 chi nhánh rất HOT trong hè này - Lá Cọ Beach Flamingo. Quán nằm tại 185 Trương Pháp, Biển Nhật Lệ, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình chuyên về ẩm thực hải sản tươi sống. Vậy bạn còn chờ gì nữa… một khi có cơ hội ghé thăm mảnh đất Đồng Hới, Quảng Bình thân thương thì hãy đến ngay Lá Cọ La Maison Restaurant hoặc Lá Cọ Beach Flamingo để xoa dịu dạ dày bằng những món ăn tuyệt nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại:
0931 141 313 & 0934 879 989
Website:
https://lacoquangbinh.com/
Link google map:
https://goo.gl/maps/cvhNGq3Y4Zx4hxfp9

Fanpage: https://www.facebook.com/lacobeachflamingo

Lá Cọ Beach Flamingo
Lá Cọ Beach Flamingo
Lá Cọ Beach Flamingo
Lá Cọ Beach Flamingo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy