Là chính mình tuyệt nhất

Đây là cuốn truyện ngắn tản văn được viết bởi 2 nhân vật tên tuổi của truyền hình xứ Hoa: Trương Hạo Thần và Dương Dương. Cuốn sách không chỉ là lời động viên để bạn tìm thấy động lực cho cuộc sống mà còn là ánh sáng phản chiếu giúp bạn có thể cảm nhận rõ cách đối xử của mình với chính bản thân mình. Từ đó giúp bạn có thể là chính mình tuyệt vời nhất!


Cuốn sách gồm 21 câu chuyện nói về những con người và sự việc tác giả bắt gặp trong cuộc sống. Mỗi nhân vật chính đều tồn tại một cách chân thực giữa cuộc đời, câu chuyện về họ có thể đặc sắc, có thể vô vị, nhưng đều là những điển hình hay gặp nhất trong xã hội cũng như mối quan hệ giữa người với người. Cuốn sách là biết bao buồn vui trong tình yêu, sự cố chấp trong tình bạn và cả lòng kiên trì mơ ước của cuộc đời.


Cuốn tản văn Là Chính Mình Tuyệt Nhất còn tập hợp những bức ảnh tự chụp và tranh minh họa đầy sáng tạo, hy vọng có thể duy trì tâm trạng lạc quan và sự kiên cường mà tác giả muốn lan tỏa tới cho độc giả.


Link mua: shopee.vn/-Mã-BMTTC60K-giảm-đến-60K-đơn-50K-Sách-Là-chính-mình-tuyệt-nhất-(Kèm-Postcard)-i.322819078.15215111719?

Là chính mình tuyệt nhất
Là chính mình tuyệt nhất
Là chính mình tuyệt nhất
Là chính mình tuyệt nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy