Là anh - Phạm Lịch

Phạm Lịch được biết nhiều với vai trò vũ công, biên đạo múa, cô gái này được đánh giá là một người "tài năng, yêu nghề", có khả năng nhảy múa đa dạng ở nhiều thể loại như đương đại, jazz, hiphop, dân gian,...Cô cũng là thành viên của vũ đoàn MTE, trực thuộc quản lý của Họa mi tóc nâu Mỹ Tâm. Phạm Lịch từng tạo dựng được danh tiếng với bản cover ca khúc Người lạ ơi, Chờ người nơi ấy, Get Out Of My Life hay Where Did Were Go Wrong,...


Mới đây nhất, Phạm Lịch vừa ra mắt MV Là Anh nhạc Hoa lời Việt nhẹ nhàng mà sâu lắng. Bài hát nhanh chóng trở nên nổi tiếng và viral trên mạng xã hội TikTok khi một đoạn video trong MV quay cảnh cô nàng đang đi bộ trên ga tàu Hà Nội. Bài hát thuộc thể loại Dream Pop được Phạm Lịch viết lại lời chỉ trong gần một giờ đồng hồ kể về một câu chuyện tình cảm ngọt ngào, mang nhiều nguyện ước, mãi mong cả hai có thể cùng nhau đi đến cuối đời.


Là Anh sở hữu những ca từ sâu lắng, trong sáng, nên thơ, dễ dàng chạm đến trái tim của người nghe. Thông qua bài hát, nữ vũ công muốn truyền tải những cung bậc cảm xúc thăng hoa mà cô đã có cơ hội được trải nghiệm đến những người yêu quý cô và đồng thời mong muốn âm nhạc sẽ khiến tất cả mọi người cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Hiện tại, bài hát Là Anh của Phạm Lịch vẫn đang tiếp tục viral trên mạng xã hội TikTok và nhận được 13 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức của cô nàng.

Phạm Lịch
Phạm Lịch
Là anh - Phạm Lịch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy