Ky Lee Barber Shop

top 6
Phương Trinh

Barber shop đơn giản là một tiệm cắt tóc theo phong cách châu Âu cổ điển, chỉ dành riêng cho đàn ông với những góc đẹp và chất như được cắt ra từ trong một bộ phim. Khách đến đây không chỉ để cắt tóc, mà còn là nơi để giao lưu, trò chuyện về cuộc sống, có thể vừa uống bia khi đang được cạo tông đơ hay vừa đọc tạp chí trong khi đang gội đầu.


Ra đời từ năm 2016 tại Đà Nẵng, Ky Lee Barber luôn là cái tên mà được đông đảo cánh đàn ông không chỉ người Việt mà bạn bè quốc tế cũng đều rất hài lòng về dịch vụ cũng như con người ở đây.


Để miêu tả hợp lý và nhắn gọn nhất thì: Thánh địa râu tóc - có lẽ là phù hợp hơn hẳn để nói về Ky Lee Barber Shop. Không chỉ là nơi để cắt tóc hay chăm sóc râu, mà Ky Lee Barber Shop giống như phòng khách thứ 2 của các quý ông, nơi mà họ tự tìm thấy hình ảnh phản chiếu của mình trong đó, nơi mà họ coi đó là nhà, là một câu lạc bộ cộng đồng thu nhỏ giữa các đấng mày râu. Có nhiều khi nườm nượp khách thế nhưng họ tin tưởng và sẵn sàng chờ đợi, xếp hàng cho dù tiệm có đông đến thế nào! Bởi lẽ họ đến đây vì sự độc đáo và yên tĩnh!


Một quý ông đích thực không phải người có bộ vest chỉn chu hay chiếc xe bóng loáng mà là người biết coi trọng bản thân, biết chăm chút từ mái tóc, bộ râu. Bằng sự am hiểu về tóc, về râu, và sự am hiểu về đàn ông cùng với sự chân thành, nhiệt tình, đội ngũ Ky Lee Barber Shop chắc chắn sẽ giúp các anh trở thành quý ông đích thực.

Việc sử dụng những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc, chăm sóc râu cao cấp cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo và đam mê công việc… là điều đương nhiên và cũng là nền tảng để Ky Lee Barber Shop ra đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 134 Phạm Như Xương, TP. Đà Nẵng
  • 91 Lê Sát, TP. Đà Nẵng
  • K464/20 Trưng Nữ Vương, TP. Đà Nẵng
  • 338/86 Hoàng Diệu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0904 527 768

Email: kyleebarbershop@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/KYLEEBARBERSHOP

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

Ky Lee Barber Shop
Ky Lee Barber Shop
Ky Lee Barber Shop
Ky Lee Barber Shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy