Kuzi Media

Khởi đầu với những anh em đam mê Marketing nói chung và Media Production nói riêng, KUZI ra đời trong một studio nhỏ, với trang thiết bị “vừa đủ xài”. Đội ngũ tâm huyết đã bắt đầu với những dự án Media, Marketing từ nhỏ đến lớn với hết mọi tâm huyết. Hoạt động trong lĩnh vực Media, KUZI tập trung vào việc mang đến cho khách hàng các sản phẩm về Livestream, TVC. KUZI giúp khách hàng tổ chức các sự kiện chuyên nghiệp và các Video quảng cáo đậm chất nghệ thuật. Giúp khách hàng quảng bá và nâng tầm thương hiệu.


Kuzi Media tự hào là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức thành công hàng ngàn chương trình, dự án trên toàn quốc, Công ty Kuzi Media tự hào là sự lựa chọn đúng đắn, người đồng hành tin cậy tạo nên những sự kiện chuyên nghiệp, nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp của đối tác.


Kuzi Media không chỉ mong muốn đưa đến cho quý khách hàng một sự kiện, mà công ty còn muốn giúp quý doanh nghiệp kết nối sự kiện đó đến thành công trên mọi mặt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 95/2 Dương Hiến Quyền, P. Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0936 136 814
Email: info@kuzimedia.com
Website: kuzimedia.com
Fanpage: www.facebook.com/kuzimedia
Kuzi Media
Kuzi Media
Kuzi Media
Kuzi Media
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy