Kumanthong là gì?

Lý do Kumanthong được tìm kiếm nhiều nhất trên trang google:

Theo những thông tin đồn thổi, KumanThong có “năng lực” thấp được yểm bằng những bùa chú mà thầy phép viết, cất trong bụng hoặc dán sau lưng, trên đầu của những búp bê. Loại này thường có giá thấp, và dĩ nhiên, sự “siêu nhiên” đem lại cho người nuôi cũng chỉ dừng lại ở việc gặp nhiều may mắn trong kinh doanh, được bảo vệ an toàn trong cuộc sống, được giữ nhà cửa giùm. Những KumanThong có “năng lực” cao hơn, thường được yểm bằng xác thai nhi (những bào thai còn trong bụng mẹ đã bị phá đi, vứt bỏ, chỉ bé bằng bàn tay), được các pháp sư, thầy phép quảng cáo là nếu đem chúng về nhà, nuôi chúng bằng sữa (cắm ống hút vào hộp sữa rồi đặt vào miệng búp bê), kẹo bánh hàng ngày, trò chuyện và yêu thương chúng như con mình thì sẽ được các “linh hồn” trong búp bê phù hộ, cầu gì được nấy, làm ăn thuận lợi, tình duyên như mong muốn, may mắn trong xổ số và những điều siêu nhiên khác. Đạo sĩ ở Thái Lan còn nhắc nhở người nuôi phải dành toàn bộ tình cảm và sự quan tâm cho búp bê, nếu trong nhà có trẻ em thì phải đối xử công bằng, không được bỏ bê hay thiếu quan tâm vì nếu không sẽ khiến Kuman Thong nổi giận, gây hại đến người nuôi… Vì vậy mà đây là câu hỏi được rất nhiều người Việt quan tâm, là câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất trên trang goodle năm 2019.



Vậy Kumanthong là gì?


Kumanthong (ku ma thong) còn được biết đến là “cậu bé vàng” hay “quỷ linh nhi”. Là một loại bùa ngải huyền bí có xuất xứ từ Thái Lan. Sở dĩ bùa kumanthong được sử dụng bởi nó chứa đựng mối tương quan giữa cuộc sống và nghiệp. Đó là nguyên nhân của con người trong cuộc sống quá khứ và kết quả nhận được trong cuộc sống này.


Các nhà sư Thái Lan vốn có lòng trắc ẩn với những đứa trẻ đáng thương không có điều kiện để được tái sinh vào nơi tốt. Và họ dùng bùa phép để cứu các đứa trẻ này bằng cách đưa chúng vào tạm một nơi để trú ẩn. Chẳng hạn như mặt dây chuyền họa tiết hoặc bức tượng nhỏ hình em bé. Đó cũng chính là lí do búp bê kumanthong được ra đời.

Có 2 loại kumanthong cơ bản là kumanthong trắng và kumanthong đen:


  • Kumanthong phép trắng là loại phép được luyện lên từ các thành phần lành tính như hoa, cỏ, thảo mộc quý, đất chùa, đất rừng tâm linh, xá lợi, … cộng với chú thuật cổ xưa trong Phật giáo Thái Lan. Nó đều dựa trên cái thiện.
  • Kumanthong phép đen có những thuật phép đen tốt tùy thuộc vào tay chủ nhân tốt hay xấu. Nhưng hầu như là phần lớn các pháp sư thực hành luyện bùa ngãi từ những vong linh trẻ em không thể siêu thoát, thai nhi, máu, xương, mỡ của người chết,…

Kumanthong được tạo ra như thế nào?

Các nhà sư sẽ lấy xác chết của trẻ sơ sinh và sử dụng xương hoặc lông, tóc của chúng tạo thành các mẫu bùa hộ mệnh. Với những bé chưa được sinh ra hay chết trong bụng mẹ thì sẽ được đưa vào hình tượng em bé đang nằm và mút vú giả. Còn những bé ở độ tuổi từ 2 đến 8 thì thường có dạng là đứng hoặc ngồi, hoặc mang thêm các vũ khí như cung hoặc giáo mác.


Một số linh hồn hung dữ thì sẽ được pháp sư bịt mắt bằng tấm vải màu đỏ. Những loại này sẽ mất rất nhiều năm để có thể rửa sạch nghiệp chướng cho chúng và cũng rất khó để chế ngự.

Búp bê kumanthong giá bao nhiêu?


Giá kumanthong sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tùy chủng loại, nơi bán. Do đó không thể nào đưa ra một mức giá chính xác. Thông thường giá của kumanthong có thể dao động từ vài triệu đến vài chục triệu.

Kumanthong là gì?
Kumanthong là gì?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy