Top 3 Địa chỉ bán sàn nhựa uy tín, chất lượng nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

  1. top 1 Kosago
  2. top 2 Công ty Cổ phần Sàn Đẹp
  3. top 3 Công ty Cổ phần VLXD Homefloor

Kosago

Kosago là website thuộc công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico - Một công ty chuyên cung cấp phân phối các sản phẩm sàn nhựa giả gỗ chất lượng đã có mặt trên thị trường từ năm 2011 và đã từng tham gia vào nhiều dự án lớn nhỏ trên toàn quốc, không ngừng mở rộng thị trường.


Kosago - Lấy chất lượng làm khởi nguồn nên từng sản phẩm mà Kosago cung cấp đều phải đạt tiêu chuẩn chất lượng để khách hàng không chỉ ghé thăm Kosago một lần mà sẽ còn muốn quay lại thêm nhiều lần nữa khi họ có thêm các dự án mới cần thi công.


Bên cạnh đó, Kosago sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và có kiến thức về chuyên ngành cũng như gu thẩm mỹ trong thiết kế và xây dựng, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng trong từng khâu của quá trình lắp đặt. Ngoài ra, chế độ bảo hành và hậu mãi của Kosago chắc chắn sẽ mang tới sự hài lòng cho mọi gia đình, đối tác.


Đối với sản phẩm sàn nhựa, Kosago cũng chia làm hai loại bởi các đặc tính khác nhau phù hợp với không gian và sự tác động của tác nhân môi trường là sàn nhựa trong nhà và sàn nhựa ngoài trời. Tất cả các sản phẩm trên đều được trực tiếp sản xuất không qua trung gian nên giá cả vô cùng hợp lý. Sàn nhựa trong nhà gồm có hai loại là sàn nhựa hèm khóa và sàn nhựa tự dán, sàn nhựa ngoài trời gồm có hai loại là gỗ nhựa PE 1 lớp và gỗ nhựa PE 2 lớp. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như bối cảnh mà bạn có thể chọn lựa loại sàn thích hợp cho tổ ấm của mình. Nếu như băn khoăn bất cứ điều gì bạn có thể nhờ đội ngũ nhân viên tư vấn và giải đáp thắc mắc để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: A29, ngõ 20 Phố Huy Du, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0982 533 315 & 0986 168 007 & 023 6655 4666
Email: info@bilico.vn
Website: https://kosago.vn/
Fanpage: www.facebook.com/kosago.vn
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

Kosago
Kosago
Kosago
Kosago

Top 3 Địa chỉ bán sàn nhựa uy tín, chất lượng nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

  1. top 1 Kosago
  2. top 2 Công ty Cổ phần Sàn Đẹp
  3. top 3 Công ty Cổ phần VLXD Homefloor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy