Korean Air

Korean Air được thành lập với tư cách là một hãng hàng không nhỏ ở châu Á với vỏn vẹn 8 chiếc máy bay. Kể từ đó, hãng đã cố gắng phát triển thị trường mới và cải thiện dịch vụ khách hàng bằng cách liên tục thực hiện những thay đổi và đầu tư.


Biểu tượng của Korean Air được thiết kế dựa trên thuyết âm dương kết hợp trong quốc kỳ, thể hiện sức mạnh cũng như tính năng động của hãng. Phần màu trắng đặt giữa màu đỏ và xanh giống như một cánh quạt đang chuyển động, tượng trưng cho 1 động lực mạnh mẽ về tinh thần tiên phong của hãng. Biểu tượng của Korean Air với màu của quốc kỳ cũng thể hiện niềm tin và sức mạnh của họ vươn ra toàn thế giới.


“Trở thành hãng hàng không uy tín hàng đầu trong ngành hàng không toàn thế giới” là tầm nhìn mà Korean Air đã công bố vào năm 2004 để kỷ niệm 35 năm thành lập. Với khẩu hiệu, “xuất sắc trong chuyến bay”, hãng đã nỗ lực để cung cấp các dịch vụ an toàn hơn và nổi bật hơn so với bất kỳ hãng hàng không nào khác trên thế giới.


Korean Air là hãng hàng không quốc gia Hàn Quốc, hoạt động chính trên những chuyến bay nối châu Á, châu Âu, châu Phi, Úc, Bắc và Nam Mỹ ở sân bay Icheon và Gimpo. Với rất nhiều những đóng góp mà hãng hàng không này đạt được, Korean Air đã trở thành một trong những cái tên vô cùng nổi bật được nhiều khách hàng tin cậy.

Korean Air
Korean Air
Korean Air
Korean Air

Top 10 Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất thế giới

  1. top 1 Qatar Airways
  2. top 2 Singapore Airlines
  3. top 3 Emirates
  4. top 4 ANA - All Nippon Airways
  5. top 5 Qantas Airways
  6. top 6 Japan Airlines
  7. top 7 Turkish Airlines
  8. top 8 Air France
  9. top 9 Korean Air
  10. top 10 Swiss International Air Lines

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy