KONG Media & Event – Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Cần Thơ Uy Tín

top 5
Phạm Hằng

Kong Media & Event là cái tên quen thuộc trong ngành tổ chức sự kiện Cần Thơ. Công ty sự kiện Kong Media & Event được thành lập bởi 2 founder đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo, tổ chức sự kiện và hoạt động nghệ thuật. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, công ty đã không ngừng hoàn thiện để mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất.


Kong Media & Event chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, sản xuất media và tổ chức sự kiện tại Cần Thơ. Đơn vị này luôn mang đến cho khách hàng những ý tưởng chương trình độc đáo, cảm xúc, ý nghĩa, phù hợp tạo nên dấu ấn đặc trưng riêng cho từng sự kiện. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ trực tiếp tư vấn và thiết kế sự kiện theo yêu cầu của từng khách hàng. Mọi quy trình từ chuẩn bị đến tổ chức đều được giám sát chặt chẽ đảm bảo chất lượng và hiệu ứng của sự kiện đạt được kết quả tốt nhất.


Chọn Kong Media & Event khách hàng được tư vấn miễn phí từ sự kiện, quản lý, biên tập, biên kịch chương trình đến tiếp thị trực tiếp và quảng cáo – truyền thông. Các sự kiện nổi bật tạo nên tên tuổi cho công ty: Đông Phương Dạ Vũ, Thơ Show, Chuỗi Hội nghị Khách hàng Toàn Quốc DHG Pharma các năm, Hội nghị KH VIP của các thương hiệu trên toàn quốc, Lễ kick-off, mở bán của các tập đoàn Bất động sản,…cùng với đó là hàng trăm mẫu thiết kế truyền thông độc đáo và chất lượng. Hơn thế, tại đây có bảng báo giá công khai từng hạng mục sự kiện cho khách hàng để cân nhắc lựa chọn dịch vụ phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 213C Nguyễn Thị Minh Khai, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại:
0907 074 277 – 0909 064 444
Fanpage:
https://www.facebook.com/KongEventPlanner?
KONG Media & Event
KONG Media & Event
KONG Media & Event
KONG Media & Event

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy