Koenigsegg One: 1 (2 triệu USD)

Với số tiền này bạn có thể mua cả một tòa biệt thự đẹp lộng lẫy, hay khoảng 80 chiếc Mazda MX-5 để tha hồ mà được ngồi xe mới. Thậm chí với 2 triệu USD bạn cũng có thể tiết kiệm để tiêu xài cho cuộc sống của bản thân mà không phải lo chuyện “cơm áo gạo tiền”. Thế nhưng đó chỉ là những suy nghĩ logic rất thông thường. Các đại gia lắm tiền thì lại thích chơi trội và chắc chắn sẽ không tiếc tiền để tìm mua One:1.


Siêu phẩm có giới hạn về số lượng One: 1 được chế tạo dựa theo mẫu Agera R và đạt được chỉ số vàng về chỉ số mã lực trên trọng lượng 1 kg/1 mã lực. Xe có trang bị động cơ cho công suất mạnh khủng khiếp 1.340 mã lực, giúp nó có thể đạt được vận tốc cực đại trong điều kiện lý tưởng lên đến 273 mph (439,35 km/h). Với tốc độ này One: 1 xứng đáng là một trong những siêu xe nhanh nhất hành tinh.


Hơn thế nữa xe lại được trang bị loại phanh gốm tối tân cho phép hãm tốc không kém gì các loại xe đua F1. Sức mạnh tuyệt vời kết hợp với hệ thống nội thất cao cấp khiến One: 1 được bán ra một cách nhanh chóng. Đó quả là một trong những chiếc xe “đáng đồng tiền bát gạo” và dễ dàng lọt vào tầm mắt của tầng lớp giàu có.

Koenigsegg One:1 sở hữu động cơ mạnh mẽ
Koenigsegg One:1 sở hữu động cơ mạnh mẽ
Siêu phẩm Koenigsegg One:1
Siêu phẩm Koenigsegg One:1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy