Kobe Teppanyaki - Tú Xương

top 8
Phương Kem

Nằm tĩnh lặng giữa không gian sầm uất bậc nhất của Quận 3, bất cứ ai đến với Kobe Teppanyaki đều thấy mình như đang dạo chơi trong khu vườn Nhật Bản cầu kỳ và tinh tế. Nhà hàng mong muốn tạo điều kiện kết nối những người đam mê món ăn Nhật.


Thực khách có thể vừa chiêm ngưỡng những màn biểu diễn bên bếp nướng, vừa cảm nhận âm thanh, hương vị, tuyệt chiêu nấu nướng diễn ra ngay trước mắt để thưởng thức món ăn không chỉ bằng miệng, mà còn bằng mắt khi khám phá văn hóa ẩm thực của xứ sở hoa anh đào. Đón khách vào không gian của tòa biệt thự sang trọng cổ kính mang lối kiến trúc Á Đông ấn tượng, Kobe Teppanyaki Tú Xương khoác lên sắc trắng tinh khôi ẩn hiện dàng dưới những bóng cây cổ thụ khiến khách đi đường không khỏi tò mò.


Nhà hàng với sức chứa 100 khách chia thành 10 phòng VIP riêng biệt, mỗi phòng VIP lại có đội ngũ đầu bếp chính và phụ bếp phục vụ riêng, Kobe Teppanyaki chắc sẽ đáp ứng hoàn hảo bất cứ nhu cầu nào của thực khách; dù cho đó là một bữa tối ấm cúng bên gia đình, gặp gỡ bạn bè, hay một không gian sang trọng mà vẫn thân tình để tiếp khách.


Bên cạnh các món Teppanyaki, những khách khó tính nhất cũng sẽ tìm thấy niềm yêu thích riêng trong số các món ăn nơi đây từ hương vị Nhật truyền thống là Sushi, Sashimi, đến các món Á - Âu đẳng cấp như Sò điệp sốt chanh dây, Soup tôm hùm New Zealand, Gan ngỗng béo, Thịt Nai New Zealand hầm rượu vang đỏ Tursan…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 13A Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 028 3932 0187
Email: sales.teppankobe@gmail.com
Website: https://www.kobeteppanyaki.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/kobe.teppanyaki
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Kobe Teppanyaki - Tú Xương
    Kobe Teppanyaki - Tú Xương
    Kobe Teppanyaki - Tú Xương
    Kobe Teppanyaki - Tú Xương

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy