Top 6 Thương hiệu dàn âm thanh nghe nhạc hay nhất hiện nay

  1. top 1 Sony
  2. top 2 Pioneer
  3. top 3 Samsung
  4. top 4 LG
  5. top 5 Klipsch
  6. top 6 Denon

Klipsch

Klipsch là một trong những thương hiệu loa lâu đời nhất trên thế giới và được nhiều người dùng biết đến với chất lượng uy tín. Được sản xuất từ nước Mỹ, do một huyền thoại âm thanh có tên là Paul W. Klipsch sáng lập ra. Bước khởi đầu của một thương hiệu loa nghe nhạc đình đám trên thế giới như hiện nay lại là ở một căn nhà một tầng chứa đồ ở một phố nhỏ Hope, bang Arkansas của nước Mỹ. Điều thú vị là sản phẩm đầu tiên ra đời của hãng lại do một cậu bé mới chỉ 15 tuổi sáng chế ra. Đến nay các sản phẩm loại của Klipsch đã được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới.


Dàn âm thanh Klipsch sở hữu thiết kế gọn gàng với phong cách cổ điển đầy tinh tế và sang trọng, mà không kém phần phá cách giúp cho bạn có thể đặt bất kì ở đâu trong nhà. Nhờ chất liệu từ gỗ cao cấp trên nên nó có thể giảm rung và giảm thiểu được những phát sinh tiêu cực trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, mặt loa còn được gắn thêm logo Klipsch viền vàng đồng làm nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm.


Dàn âm thanh Klipsch chứa một lượng công suất cực kỳ lớn lên tới 300 W mang đến khả năng hoạt động ở hiệu suất cao giúp bạn hòa mình vào những giai điệu sôi động, mạnh mẽ của những buổi tiệc từ chiếc loa này. Kết hợp cùng với đó, kết cấu màng loa công nghệ cao giúp cho âm trầm đầu ra luôn chân thực và giảm bớt sự suy hao trong quá trình sử dụng lâu dài.

Website: https://www.klipsch.com/

Dàn âm thanh Klipsch
Dàn âm thanh Klipsch
Soundbar Klipsch Cenima 400

Top 6 Thương hiệu dàn âm thanh nghe nhạc hay nhất hiện nay

  1. top 1 Sony
  2. top 2 Pioneer
  3. top 3 Samsung
  4. top 4 LG
  5. top 5 Klipsch
  6. top 6 Denon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy