Kisswatch

Kisswatch là một cửa hàng bán đồng hồ chính hãng trên Shopee, chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ cao cấp, đa dạng và phong phú về mẫu mã, thương hiệu và giá cả. Kisswatch có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ, luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, bảo hành chính hãng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Kisswatch là một trong những cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất trên Shopee, được nhiều người yêu thích và tin tưởng.

Kisswatch có nhiều loại đồng hồ để bạn lựa chọn, từ đồng hồ nam, đồng hồ nữ, đồng hồ thể thao, đồng hồ thông minh, đến đồng hồ trẻ em. Bạn có thể tìm thấy các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như Casio, Seiko, Citizen, Orient, Fossil, Michael Kors, Daniel Wellington, Skagen, Timex và nhiều thương hiệu khác. Các sản phẩm của Kisswatch đều có giấy chứng nhận chính hãng, bảo hành quốc tế từ 1-5 năm và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao hàng. Ngoài ra, Kisswatch còn có nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng, như miễn phí vận chuyển toàn quốc, giảm giá lên đến 50%, tặng kèm phụ kiện và quà tặng.

Mua đồng hồ tại Kisswatch là một lựa chọn thông minh và tiết kiệm cho bạn. Bạn không chỉ có thể sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng, sang trọng và đẳng cấp, mà còn được tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời của Kisswatch. Bạn có thể dễ dàng đặt hàng và thanh toán trực tuyến qua Shopee, được bảo vệ quyền lợi của người mua hàng và được hoàn tiền nếu không hài lòng với sản phẩm. Bạn cũng có thể liên hệ với nhân viên tư vấn của Kisswatch qua số điện thoại hoặc chat trực tuyến để được giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu của bạn. Bạn sẽ luôn cảm thấy an tâm và hài lòng khi mua đồng hồ tại Kisswatch.


Shopee mall: shopee.vn/kisswatch.officialstore

Kisswatch
Kisswatch
Kisswatch
Kisswatch

Top 10 Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất trên Shopee

  1. top 1 Phố Đồng Hồ
  2. top 2 Olevs Official Store
  3. top 3 Julius Official Vietnam
  4. top 4 SHENGKE Official Shop
  5. top 5 Skmeimall
  6. top 6 Kisswatch
  7. top 7 Đồng hồ TIGO
  8. top 8 FridayShopping
  9. top 9 Youwatch
  10. top 10 CRRJU Official Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy