Kính mắt Quốc Thông

Để có một cặp kính cận đúng độ mang lại thị lực tốt nhất, bạn nên chọn đo mắt và cắt kính tại những cửa hàng kính mắt có nhiều kinh nghiệm và chính sách bảo hành tốt. Vậy, nên đo cắt kính cận ở đâu uy tín lại có bảo hành tại Đông Hà, Quảng Trị? Không nằm ngoài danh sách này, Kính mắt Quốc Thông cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Từ lâu, Kính mắt Quốc Thông đã là điểm đến quen thuộc của người dân địa phương khi có nhu cầu đi mua kính mắt hay cắt kính cận. Đến thời điểm hiện tại, uy tín và chất lượng chính là 2 yếu tố giúp Kính mắt Quốc Thông có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.


Kính mắt Quốc Thông luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất thông qua những sản phẩm dịch vụ cung cấp thực tế tại cửa hàng. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những trang thiết bị hiện đại nhất, giúp bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng đối với dịch vụ đo và khám mắt miễn phí.


Như bạn biết đấy, việc đo mắt nếu thực hiện sơ sài sẽ dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng, như đeo kính không đúng độ, khiến mắt căng thẳng, mệt mỏi nhức mắt và thậm chí là tăng độ nhanh chóng. Tuy nhiên tại Kính mắt Quốc Thông, bạn hoàn toàn yên tâm khi được thực hiện đo mắt cẩn thận kĩ càng. Cửa hàng có kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cam kết đo khám mắt chính xác, cắt kính lấy ngay.


Là một địa chỉ đo mắt, cắt kính uy tín lại có bảo hành – Kính mắt Quốc Thông chính là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn còn phân vân không biết nên chọn cho mình một địa điểm đo khám mắt tại Đông Hà, Quảng Trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 29 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị (Phục vụ 24/7)
  • CS2: 309 Hùng Vương - Bệnh viện mắt tỉnh Quảng Trị
  • CS3: Phòng khám đa khoa 245, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0931 935 936

Fanpage: https://www.facebook.com/thong.quocnguyen.3

Kính mắt Quốc Thông
Kính mắt Quốc Thông
Kính mắt Quốc Thông
Kính mắt Quốc Thông
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy