Kinh doanh bao lì xì

Văn hóa mừng tuổi của người Việt được duy trì từ năm này qua năm khác, trở thành một nét đẹp trong truyền thống ngày tết, thông thường tiền mừng tuổi sẽ được để trong những chiếc phong bao màu đỏ hoặc màu hồng đẹp mắt với viền bên ngoài có thể là hình ảnh của con giáp tượng trưng cho năm đó kết hợp các họa tiết ngày Tết để thêm phần lôi quấn. Nhu cầu tiêu thụ của mặt hàng rất lớn ai cũng cần cho mình những phong bao lì xì để chuẩn bị, bạn hãy bắt đầu với chính mặt hàng này sẽ là một cách không tồi chút nào.

Một số chuẩn bị cụ thể để bắt đầu kinh doanh mặt hàng này:

  • Nguồn hàng: Các bạn có thể tham khảo một số địa chỉ lấy hàng với giá rẻ như: phố Hàng Mã, chợ Đồng Xuân, chợ Hôm,...
  • Nguồn vốn: Bạn sẽ chỉ phải đầu tư khá ít, sẽ có 3 loại kích thước phong bao lì xì cho bạn chọn, giá cũng khá mềm, chẳng hạn 1 hộp 40 chiếc lì xì kích thước 7x10cm bạn lấy sỉ chỉ khoảng 40.000đ, các loại kích thước lớn hơn thì giá cao hơn chút, bạn có thể đến trực tiếp các mối hàng để làm giá. Vốn dự kiến khoảng 1 triệu đồng.
  • Địa điểm: Bạn có thể vừa kết hợp bán online vừa bán trực tiếp, nên lựa những khu chợ hoặc các quán xá ở ngã tư đường, vì mặt hàng này tốn rất ít diện tích bày hàng nên bạn có thể hỏi người quen để ngồi "nhờ" được.
Kinh doanh Bao lì xì ngày Tết
Kinh doanh Bao lì xì ngày Tết
Kinh doanh bao lì xì
Kinh doanh bao lì xì

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy