Kính cận nữ BVLGARI 1

Ngày nay, các bệnh về mắt như cận thị đã không còn quá xa lạ. Nó không chỉ làm cho thị lực của chúng ta mà còn gây ra nhiều bất tiện trong cuộc sống. Đặc biệt với các chị em phụ nữ, việc cận thị đang là vấn đề lo ngại nhất. Để giúp phái nữ khắc phục được khó khăn, kính cận nữ đẹp BVLGARI 1 là một trong số loại kính được nhiều người ưa chuộng nhất.


Kính cận nữ BVLGARI 1 được xuất xứ từ ITALY với chất liệu chế tác rất đẹp và tinh xảo. Sản phẩm cao cấp có khả năng chống ăn mòn cao, siêu bền nên thời gian sử dụng lâu dài.

Kính cận nữ với thiết kế nhẹ nhàng, trẻ trung phù hợp với nữ giới làm công việc văn phòng. Kiểu dáng mắt kính cận nữ trẻ trung, lịch lãm. Gọng kính cận cao cấp này được phun sắc nét, bền màu và chi tiết hoàn thiện đẹp.Với thiết kế là tông màu trắng,nó không chỉ thể hiện sự tự tin và phong cách,nó còn toát lên sự quyến rũ của phái nữ. Cận thị hay loạn thị không còn là vấn đề lớn khi chiếc kính có thể giúp bạn trở nên tinh tế hơn mà không gây đau,mỏi mắt khi sử dụng. Điều này rất thích hợp với những bạn bạn nữ có cường độ làm việc cao với máy tính,sách vở và phải đeo kính thường xuyên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ
: 503 Điện Biên Phủ, f3, q3, TP. HCM
Điện thoại:
(028) 3835 0132.
Di động:
0902 815 245
Gmail:
kinhcansg@gmail.com
Facebook:
https://www.facebook.com/kinhthuoc/
Website:
https://kinhcansg.com

Kính cận nữ BVLGARI 1
Kính cận nữ BVLGARI 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy