KingCha Dĩ An

top 12
Phạm Kim Ngân

KingCha Dĩ An có cả một danh sách dài các loại trà sữa cho các tín đồ của món đồ uống gây nghiện này. Nào là trà sữa ô long, trà sữa Thái, trà sữa Hong Kong đặc biệt là món trà sữa kem phô mai béo ngậy dành cho các cô nàng không sợ béo, trà sữa sen hoặc trà sữa hoa lài thơm đậm vị trà béo ngọt của sữa. Trà sữa tại quán không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, giá lại rất rẻ, thêm trân châu với giá vô cùng bình dân một cốc to. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân.


Thương hiệu này chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị trà sữa thơm ngon đậm đà, có ngọt cũng không quá gắt, đặc biệt topping nhiều thôi rồi, có khi hết cả nửa cốc. Không gian rộng rãi rất thích hợp cho việc học và làm việc? Thực đơn ở đây rất phong phú, đa dạng, trân châu dẻo dai vừa phải cùng các loại đồ ăn kèm rất đáng để bạn thử.

Vào dịp cuối tuần hay lễ, KingCha Dĩ An thường xuyên "thất thủ" vì số lượng khách phải phục vụ tương đối đông. Không ngoa khi nói rằng đây là sự lựa chọn số một của các bạn trẻ sau một ngày rong ruổi đất Dĩ An phải không các độc giả thân quen của Toplist?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại: 0946 003 838
Email: hoangvandong1991@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/kingchadian/
Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30
KingCha Dĩ An
KingCha Dĩ An
KingCha Dĩ An
KingCha Dĩ An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy