Top 6 Shop bán đồ bơi đẹp, chất lượng nhất trên Instagram

  1. top 1 P2P Bikini
  2. top 2 KIM Store - Bikini
  3. top 3 Bikini SummerShop
  4. top 4 xiu_bikini
  5. top 5 meonhobikini
  6. top 6 Bikini Phương Anh

KIM Store - Bikini

top 2
Hương Thu

Những chuyến du lịch hiện nay trong vali của mỗi cô gái không bao giờ thiếu những bộ bikini phải đảm bảo tiêu chí vừa để thoả sức tắm biển hay bơi lội tại các hồ bơi, vừa cần bắt mắt để tạo nên những bức ảnh quyến rũ, sexy cho chuyến đi. Nếu bạn còn khó khăn trong việc lựa chọn cho mình vài bộ cánh thì hãy ghé KIM Store - Bikini với hàng trăm mẫu thiết kế đa dạng, bắt mắt phù hợp cho mọi sở thích, mọi body.


Hầu hết các mẫu bikini tại KIM Store đều mang màu sắc basic nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sành điệu cho người mặc ở mọi lứa tuổi. Ngoài những set đồ bơi cắt xẻ táo bạo khiến bạn e ngại không dám diện lên mình thì cửa hàng cũng có nhiều sự lựa chọn từ những mẫu swimsuits vô cùng trẻ trung, năng động giúp che đi những điểm trừ trên cơ thể hay giúp bạn tự tin hơn. Cùng với đó, khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm về chất liệu co giãn, thấm hút mồ hôi đem lại cảm giác thoải mái trong suốt quá trình vận động dưới nước. Toàn bộ sản phẩm được sử dụng chất liệu vải thun bơi cao cấp thành phần 80% Nilon/Polyester 20% spandex +-5%, chất vải dày, mịn, mát lạnh, có khả năng đàn hồi tốt, độ bền cao, KIM Store luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp với giá cả cạnh tranh nhất thị trường với phương châm khách hàng là thượng đế và chữ tín hàng đầu.

Shop đồ bơi có lẽ đã quá nổi tiếng trong lòng các khách hàng " ruột " của shop không riêng chỉ nổi tiếng tại Hồ Chí Minh. Nắm bắt được xu hướng thời trang cũng như xu hướng mà KIM Store luôn cập nhật mẫu mã đa dạng, thay đổi liên tục bắt kịp với nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt các sản phẩm của nhà KIM Store có giá cả rất phải chăng và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, đội ngũ nhân viên tư vấn trực tuyến nhiệt tình, vui vẻ, chiều lòng khách .. chính sự chỉn chu trong cách làm việc cũng như sự uy tín đã làm khẳng định được sự uy tín và chất lượng của shop.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 283 Bông Sao, Phường 5, Quận 8, TP.HCM

Điện thoại: 0932 007 652

Email: xuyenntk2211@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/kimstore.bikini/

Instagram: www.instagram.com/kimstore_bikini/

Shopee: shopee.vn/kimstore_bikini?

Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

KIM Store - Bikini
KIM Store - Bikini
KIM Store - Bikini
KIM Store - Bikini

Top 6 Shop bán đồ bơi đẹp, chất lượng nhất trên Instagram

  1. top 1 P2P Bikini
  2. top 2 KIM Store - Bikini
  3. top 3 Bikini SummerShop
  4. top 4 xiu_bikini
  5. top 5 meonhobikini
  6. top 6 Bikini Phương Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy