Kim Ngọc Thủy

top 10
Phan Thị Hoàng Diễm
Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán vàng tại TP. Hồ Chí Minh, Kim Ngọc Thủy (KNT) đã trở thành một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy của đông đảo khách hàng. Bằng phương châm "Chữ tín là vàng", Kim Ngọc Thủy luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Tại Kim Ngọc Thủy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và giá cả. Đơn vị cam kết bán hàng với giá gốc niêm yết, không có bất kỳ chi phí trung gian nào. Khách hàng sẽ được tư vấn rõ ràng, minh bạch về từng sản phẩm, giúp họ có thể lựa chọn những món trang sức ưng ý với mức giá phù hợp.

Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng về vàng bạc, đá quý. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ khách hàng tận tình trong mọi tình huống. Mục tiêu hàng đầu của Kim Ngọc Thủy là đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Bên cạnh việc bán lẻ, Kim Ngọc Thủy còn cung cấp dịch vụ thu mua vàng với giá cạnh tranh. Khách hàng có thể yên tâm về tính chính xác của khối lượng và độ tinh khiết của vàng khi giao dịch tại đây. Với phương châm kinh doanh "Chữ tín là vàng", Kim Ngọc Thủy luôn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Khi đến với tiệm, khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, minh bạch và giá cả hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua bán vàng uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, hãy đến ngay với Kim Ngọc Thủy - nơi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 466 Hai Bà Trưng, Tân Định, Quận 1, TP. HCM
  • 184 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
  • https://kimngocthuy.com/he-thong-cua-hang
Điện thoại: 028 6676 9769
Email: tuvan@kimngocthuy.com
Website: https://kimngocthuy.com/
Fanpage: www.facebook.com/kimngocthuy.vn
Giờ mở cửa: 09:00–20:30
Kim Ngọc Thủy
Kim Ngọc Thủy
Kim Ngọc Thủy
Kim Ngọc Thủy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy