Kim Chi Nguyễn Minh Đức Nguyên

Với kim chi của bếp Kim Chi Nguyễn Minh Đức Nguyên có vẻ nổi bật, thú vị hơn một chút với những loại kim chi phong phú hơn vừa lạ miệng lại thơm ngon, dùng được cho nhiều món ăn khác nhau. Ngoài kim chi cải thảo truyền thống, Kim Chi Nguyễn Minh Đức Nguyên còn phục vụ cả kim chi củ cải, kim chi su hào,...tùy theo sở thích và khẩu vị của khách hàng yêu cầu.


Cũng giống như nhiều địa chỉ khác, Kim Chi Nguyễn Minh Đức Nguyên cũng rất được lòng khách hàng với hương vị thơm ngon đúng điệu, mang đặc trưng của kim chi Hàn Quốc, mùi vị của bột ớt thực sự làm người ta nao lòng nhưng được biến tấu lạ miệng một chút cho phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng đảm bảo độ tươi ngon, không có hàng tồn, không chất bảo quản. Kim Chi Nguyễn Minh Đức Nguyên chủ yếu phân phối số lượng lớn kim chi ở thành phố Hà Nội nên có lượng khách rất ổn định chính vì thế kim chi của bếp cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ sự uy tín và trách nhiệm trong bán hàng, vậy nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng hư giá cả của Kim Chi Nguyễn Minh Đức Nguyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 125 Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0966 498 880
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072210632755

Kim Chi Nguyễn Minh Đức Nguyên chủ yếu phân phối số lượng lớn kim chi ở thành phố Hà Nội nên có lượng khách rất ổn định.
Kim Chi Nguyễn Minh Đức Nguyên chủ yếu phân phối số lượng lớn kim chi ở thành phố Hà Nội nên có lượng khách rất ổn định.
Kim Chi Nguyễn Minh Đức Nguyên
Kim Chi Nguyễn Minh Đức Nguyên

Top 6 Địa chỉ bán kim chi tự muối ngon nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Thực Phẩm Vifoco
  2. top 2 Kim chi Mỏ Nhọn
  3. top 3 Vân Anh
  4. top 4 Kim chi Lương Thu Huệ
  5. top 5 Thanh Sơn Kim Chi
  6. top 6 Kim Chi Nguyễn Minh Đức Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy