Kiểu tóc uốn nhẹ undercut đẹp giúp chàng sành điệu và cực kỳ phong cách

Hiện nay, kiểu tóc Undercut vẫn luôn là xu hướng tóc hàng đầu của thế giới, kiểu tóc này vẫn chưa bao giờ hết hot, nó được ưa thích ở cả châu âu, châu mỹ và đặc biệt là châu á. Kiểu tóc Undercut vừa gọn gàng vừa giúp các chàng trai trông sành điệu và phong cách hơn.


Bạn nam nào muốn có hình tượng mạnh mẽ, nam tính thì hãy thử kiểu tóc này nhé. Tóc undercut nhanh chóng vào nếp mà bạn không cần mất quá nhiều thời gian để tạo kiểu. Thậm chí, không chỉ riêng gì các bạn trai, một số bạn nữ cũng sẵn sàng hi sinh mái tóc dài để cá tính hơn với Undercut cho mùa hè nóng bức này.


Kiểu tóc Undercut Hàn Quốc được cắt ngắn hai bên và giữ lại phần đỉnh dài hơn để vuốt và có nhiều biến thể khác nhau sao cho phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt của các chàng “oppa” Hàn Quốc, người châu Á. Khi du nhập sang Hàn Quốc, những biến thể của undercut để mái được sáng tạo với phần mái và phần trên đỉnh đầu được các chàng để dài, vuốt ngược ra đằng sau giúp cho khuôn mặt càng trở nên sáng láng, nổi bật điểm riêng biệt mà chàng đang sở hữu. Những kiểu vuốt mái phá cách đa dạng thoải mái cho các chàng lựa chọn như vuốt thẳng, vuốt xéo đỉnh đầu cũng khiến nam giới “theo không kịp”.

Gray (AOMG) cá tính với Undercut
Gray (AOMG) cá tính với Undercut
Kris (Ngô Diệc Phàm) nổi bật với undercut màu bạch kim
Kris (Ngô Diệc Phàm) nổi bật với undercut màu bạch kim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy