Kiến trúc Tây Hồ - Nội thất và Xây dựng

Kiến trúc Tây Hồ - Nội thất và Xây dựng là công ty chuyên ngành về tư vấn thiết kế & thi công công trình kiến trúc, nội thất, công ty cung cấp cho khách hàng những dịch vụ:

  • Thiết kế kiến trúc biệt thự, nhà phố, liền kề, shophouse, nhà ống, nhà vườn, nhà cấp 4…
  • Thiết kế kiến trúc nhà hàng, khách sạn, quán cafe… và các công trình dân dụng, công trình công nghiệp khác.
  • Thiết kế nội thất biệt thự, chung cư, các công trình nhà ở, nhà liền kề, shophouse…
  • Thi công xây dựng các công trình dân dụng, các công trình công nghiệp;
  • Thi công nội thất biệt thự, nhà ở, văn phòng, shop, showroom, phòng khám, cửa hàng…

Với tâm huyết và đam mê nghề nghiệp của các Kiến trúc sư sáng lập viên, Công ty thiết kế kiến trúc Tây Hồ được thành lập với mục đích xây dựng một môi trường làm việc khoa học, chuyên nghiệp nhằm phát huy toàn diện khả năng sáng tạo của các cá nhân trong Công ty; cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nhanh chóng, tiện ích, đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng khi cộng tác với Công ty. Và cuối cùng, Công ty thiết kế kiến trúc Tây Hồ muốn xây dựng một doanh nghiệp đứng đầu Việt Nam về thiết kế kiến trúc, nội thất bằng cách mang tới khách hàng những bản thiết kế, những công trình hoàn hảo nhất. Công ty thiết kế kiến trúc Tây Hồ có một đội ngũ các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, kỹ sư kinh tế trẻ đã từng học tập tại các Trường đại học Kiến trúc Hà Nội, Đại học xây dựng, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp… đầy sáng tạo, năng động, đội ngũ quản lý kỹ thuật có bề dày kinh nghiệm cùng với các chuyên gia, cộng tác viên giỏi trong nhiều lĩnh vực cùng với năng lực, nhân sự năng động, sức sáng tạo không ngừng và khả năng làm việc bền bỉ.


Trong hơn 7 năm vừa qua, Công ty thiết kế kiến trúc Tây Hồ đã thực hiện hàng nghìn dự án thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công công trình, thi công nội thất và chia sẻ kinh nghiệm cho hơn 14,000 người ở Việt Nam. Trải qua bề dày thời gian phấn đấu làm việc không mệt mỏi, với sự đam mê nghề nghiệp của mình Kiến trúc Tây Hồ đã từng bước khẳng định thương hiệu của mình qua các công trình đã triển khai và đưa vào sử dụng. Công ty thiết kế kiến trúc Tây Hồ tin rằng với nỗ lực và sự tin tưởng hợp tác của khách hàng, Công ty sẽ từng bước khẳng định được uy tín của mình và vững bước đi tới thành công.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 LK03 KĐT An Hưng, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0703 555 655
Email: kientructayho@yahoo.com
Website: kientructayho.vn/
Fanpage: www.facebook.com/kientructayho.vn
Công ty thiết kế kiến trúc Tây Hồ
Công ty thiết kế kiến trúc Tây Hồ
Công ty thiết kế kiến trúc Tây Hồ
Công ty thiết kế kiến trúc Tây Hồ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy