Kiến Trúc & Nội Thất Gia Việt

Công Ty TNHH Kiến Trúc và Nội Thất Gia Việt hoạt động trên những lĩnh vực chính như: Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công công trình, thi công trọn gói công trình. Được khách hàng tin tưởng và luôn đánh giá là địa chỉ vàng cho những dịch vụ xây dựng, nơi đem lại chất lượng tốt nhất và phục vụ khách hàng chu đáo nhất, đáp ứng cao nhất các nhu cầu hợp lý của khách hàng.


Với đội ngũ kiến trúc sư trẻ, nhiệt huyết và đội ngũ nhân viên lành nghề, Công Ty TNHH Kiến Trúc và Nội Thất Gia Việt đã không ngừng đổi mới, phát triển, nhanh chóng khẳng định được thương hiệu và nhận được sự tin tưởng của khách hàng.
Đến với Công Ty TNHH Kiến Trúc và Nội Thất Gia Việt, quý khách hàng sẽ được cung cấp một gói dịch vụ toàn diện trong lĩnh vực thiết kế và trang trí nội thất nhà ở, văn phòng, nội thất khách sạn, hay các showroom, nhà xưởng. Những công trình do Công Ty TNHH Kiến Trúc và Nội Thất Gia Việt thực hiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mĩ và chất lượng, đáp ứng tối đa công năng sử dụng.


Với phương châm chất lượng hàng đầu, đạt tiến độ và an toàn, không ngừng đầu tư thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến vào sản xuất và quản lý doanh nghiệp. Xem chất lượng là một nhân tố phát triển để tăng tính cạnh tranh và là một yếu tố văn hóa của doanh nghiệp. Công Ty TNHH Kiến Trúc và Nội Thất Gia Việt cam kết không làm quý khách hàng thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 16 Lê Hoàn, khu đô thị phía Tây, Tứ Minh, Hải Dương
Điện thoại: 0988 121 979 (Mr. Dương) & 0939 148 666 & 0944 442 882 (Mr. Tú)
Email: dinhngoctu217@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/noithatGiaVietHD

Kiến Trúc & Nội Thất Gia Việt
Kiến Trúc & Nội Thất Gia Việt
Kiến Trúc & Nội Thất Gia Việt
Kiến Trúc & Nội Thất Gia Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy